Thái Lan hiện nay đang là một trong những quốc gia phát triển vượt bậc với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và những văn hóa tốt đẹp đang được truyền bá mạnh mẽ. Nhưng đâu đó trong xã hội đó vẫn còn những tệ nạn xã hội, những mặt xấu xa vẫn còn lởn vởn khắp nơi. Trung tâm thanh phố, là nơi tập hợp phản ánh đầy đủ những thành phần tốt xấu rõ ràng nhất. Giới xã hội đen nơi đây cũng không phải là tầm thường khi được phân chia cao thấp rõ ràng, kẻ có quyền luôn được xếp ở tầng cao nhất được phép chà đạp những kẻ yếu thế hơn một cách quá đáng. Một trong những tầm cao đó là 'Thược Dược Đen', là một bang do Pond Naravit là kẻ đứng đầu chỉ đạo...dưới trướng của hắn là những kẻ đầu óc thông minh, mưu mô khó đoán dù là những tên trẻ tuổi nhưng cũng luôn trên cơ những gã lão tiền bối đầy kinh nghiệm, phải chăng đó được xem là tuổi trẻ tài cao?
Nếu nói nhưng băng xã hội đen này là cao nhất thì chắc chắn là không phải, vì trên họ còn có 'Hội Phán Xét' với nhiệm vụ giải quyết và trừng phạt những băng những kẻ có tội. Tội ở đây là làm trái với những điều luật mà hội đã đưa ra, trong số đó có một vài luật điển hình như.
-không được phép bán đứng hội
-khu vực hoạt động của mỗi bang đã được phân chia rõ ràng không được quyền làm tổn thất hay xâm phạm đến phạm vi hoạt động của các bang khác
....Những điều lệ đó luôn được áp dụng nghiêm khắc lên các bang. Người đứng đầu hội là những tiền bối dày dặn kinh nghiệm được bầu lên đảm nhận nhiệm vụ cao nhất này, cũng có ngoại lệ.
Việc giới thiệu này có lẽ đã trở nên vô ích vì điều này thì ai ở đô thị phồn hoa này mà chẳng biết. Điều đáng nói ở đây chính là 'Thược Dược Đen' đã phạm vào một trong những luật lệ mà 'Hội Phán Xét' đã lập ra. Với một bang đứng đầu thì việc phạm vào những luật lệ đó là sai lầm không đáng có nhất hơn nữa bang còn có một thành viên của hội là Joong Archen. Tội chồng thêm tội, giờ đây các bang hội đều tìm cách để xóa sổ 'Thược Dược Đen'ra khỏi danh sách đứng đầu. Họ mượn cớ đây là lệnh của 'Hội Phán Xét' để phục vụ vào mục đích cá nhân. Trên bàn đàm phán có thể họ là những kẻ vui vẻ, dùng lời ngon tiếng ngọt nhưng ra khỏi bàn đàm phán họ là những kẻ dã tâm thâm độc, giết người không gớm tay.
________________________
"Úi sao hôm nay là ngày hội dọn dẹp hay sao mà bọn mày cặm cụi lau dọn thế kia"-Ford vừa mới đến bang đã thấy bọn đàn em lau lau dọn dọn đủ các ngóc ngách
"Dạ lão đại bảo hôm nay có khách đến nên phải dọn dẹp để đón khách ạ"-một tên đàn em vừa bưng xô nước và cây lau nhà ra thấy Ford hỏi thì nhanh nhảu đáp
"Ồ.."-Ford gật gù tỏ vẻ đã hiểu
Nhìn bọn đàn em cứ lăng xăng chạy qua lại mà Ford nhức hết cả đầu, không chịu được nữa mà đi thẳng vào phòng làm việc.
"Này Pond, hôm nay có khách nào đến à"
"Trinh sát về"
"Hah tao quên mất"
"Ford mau lại đây, anh mua đồ ăn sáng cho em rồi đây"-Mark nói, tay thì bận rộn trên những nút bàn phím
"Aowww em cảm ơn nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanficTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...