Chương 37:

1.1K 88 9
                                    

..

Một buổi trưa bận rộn tại 'Thược Dược Đen'

.....

Sau bữa sáng, Pond dù không muốn nhưng bản thân phải chào tạm biệt Phuwin để đến băng kiểm tra các loại súng vừa được giao dịch về đêm qua.

"Gemini đọc thông tin cơ bản của các loại súng để Joong nhập tư liệu vào hồ sơ"

"Được, nghề em đến rồi"-Gemini phấn khích cầm các loại súng lên ngắm nghía

"Khẩu đầu tiên là Ceska Zbrojov Scorpion EV03 khẩu súng tiểu liên này còn được biết đến với tên CZ EVO3, được thiết kế tại Slovakia và sản xuất tại Cộng hòa Séc, được tung ra thị trường vào năm 2010. CZ EV03 với thiết kế gọn, nhẹ, dễ cầm dễ sử dụng, súng tiểu liên CZ EVO3 cũng là một loại vũ khí được sử dụng phổ biến trong quân đội trên khắp thế giới. Khẩu súng phù hợp với lực lượng chiến thuật hoặc các đơn vị lực lượng vũ trang đặc biệt. Dù có kích thước khá nhỏ và giá cả thấp hơn so với những khẩu súng khác, khẩu súng có khả năng tấn công chính xác với cự li bắn linh hoạt và hoạt động như một khẩu súng tiểu liên bán tự động"

"Tiếp theo là Heckler & Koch MP5K
 Được nhà sản xuất Heckler & Koch phát triển trong khoảng những năm 60 của thế kỷ 20, MP5 với khả năng cơ động, gọn nhẹ, bắn chính xác cao đã trở thành sự lựa chọn của không ít những lực lượng đặc nhiệm, cảnh sát trên toàn thế giới. Phiên bản sửa đổi MP5K từ năm 1976 không có báng súng đỡ vai, kích thước và trọng lượng giảm đáng kể chưa đến 2 kg và chỉ dài khoảng 32 cm nên rất dễ dàng mang theo, tính cơ động tăng cao"

"Khẩu này là FN F2000 Súng trường tấn công FN F2000 có nguồn gốc từ Bỉ được sản xuất bởi Tập đoàn vũ khí FN Herstal, nhẹ và bền với vỏ bằng polymer mặt trước bằng nhựa, có thiết kế hướng tới tương lai. FN F2000 có thể được sử dụng cả bởi người thuận tay phải và người thuận tay trái mà không có sự thay đổi dù là nhỏ nhất, có trọng lượng 3,6 kg, dài 699 mm bắn tối đa 850 viên đạn/phút. Được khai thác lần đầu tiên vào năm 2001, ngày nay súng được vận hành bởi các lực lượng đặc biệt của hơn 10 quốc gia trên thế giới..."

Nguồn: Công Thương

Gemini lần lượt đọc thông tin của các khẩu súng làm Mark ngồi bên cạnh hoa mắt chóng mặt, tai như muốn ù đi. Mặc dù Mark thừa nhận bản thân mình là xã hội đen thứ thiệt đó nhưng mà mấy cái loại súng gì gì đó thì anh chả biết đâu, cứ là súng thì bắn được thôi chứ cần gì phải phân loại cho phức tạp như thế.

"Nè sao phải phân loại nhiều thế chỉ cần gọi một từ 'súng' là được mà"-Mark vừa ngoáy tai vừa đưa ra thắc mắc

"Anh chả biết gì cả, súng có rất nhiều loại phải phân ra thì mới biết sức mạnh từng khẩu như thế nào chứ"

"Thôi tao chả biết mấy cái đó đâu tao nghe nãy giờ mà tai bị lùng bùng mất rồi nè"

"Xía đúng là người không biết gì cả"

"Ờ ờ tao thà không biết còn hơn phải nhồi đống thông tin đó vô đầu"

"Shiaaa hai bọn bây im coi, tao nhập sai hết rồi nè"-Joong bực bội nhào tung mái tóc được chải chuốt, vuốt keo gọn gàng ban sáng

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ