__________
"Aow anh xuống rồi sao Pond, làm người ta đợi lâu quá trời nè"-phu nhân Kanya nũng nịu khi thấy hắn bước xuống
"Cô thôi cái giọng đấy đi sợ chết đi được"
"Sao lại nói vậy chứ đằng nào chúng ta chẳng là vợ chồng, mấy kiểu giao tiếp như thế này chúng sẽ tiếp diễn thường xuyên"
"Cô đừng quên cuộc hôn nhân đó chỉ là hợp đồng, tôi thấy cô đã đi quá giới hạn rồi đấy"
"Hôn nhân là giả nhưng tình cảm là thật kia mà"
"Đừng để sáng sớm tôi phải độc mồm độc miệng và tôi cũng không muốn lớn tiếng với phụ nữ như cô"
"Em..xin lỗi"
"Cô không có chuyện gì ngoài đến đây gây chuyện à?"
"Em đến đây cũng để đón Phuwin về"
"Tôi đã nói hôm qua là tôi sẽ đưa em ấy về rồi...nhưng bây giờ em ấy lại đổi ý muốn ở lại đây"
"Ha.. vậy quá tốt chứ sao, em cứ nghĩ sẽ phải thuyết phục thằng bé"
"Ừ, bảo người chuẩn bị đồ của em ấy sang đây, chủ yếu là dụng cụ học tập và đồng phục thôi những thứ khác tôi đã lo hết cho em ấy rồi"
"Được được vậy để em gọi quản gia mang qua... à em khi nào thì sang được"
"Đợi khi Phuwin muốn gặp mặt cô hoặc là cô không sang cũng được"
"Ayy vậy sao được chứ...mà thôi để khi nào Phu nó nguôi giận rồi em sẽ sang nhé"
"Ừ, giờ thì về đi"
"Vâng em cũng đi công việc một tý, tạm biệt nhé"
Hắn không nói gì chỉ gật đầu một cái rồi quay bước lên lầu...hắn giờ là đang lo không biết bạn nhỏ có chịu ăn sáng và uống hết thuốc hắn đưa hay không..vì hắn sợ...hắn sợ em sẽ phát hiện đó không phải là vitamin bình thường, nếu như em phát hiện ra có thể em sẽ ghét hắn mất. Cơ mà có làm sao đâu nhỉ cho dù em có ghét hắn thì em vẫn phải ở bên hắn thôi.
........
"Bữa sáng ngon chứ người đẹp"-hắn bước vào mặt hài lòng khi thấy em đã ăn hết bữa sáng và uống hết mấy viên thuốc hắn đưa cho
"Ừm cũng hợp khẩu vị, mà mấy viên vitamin đó có tác dụng gì vậy"
"À đó chỉ là một ít vitamin để bồi bổ mà bác sĩ riêng của tôi đã giới thiệu. Tôi muốn bồi bổ cho cơ thể của em nên tiện mua luôn"
"Aiz cần gì phải phiền phức vậy, tôi ăn uống như bình thường là tự động khỏe ngay"
"Sao mà thế được, sống cùng với tôi thì sức khỏe của em phải đặt lên hàng đầu đấy nhé"
"Èo thế cơ đấy"-em bĩu môi tỏ ý chán ghét
"Để tôi dẹp cái này đã nhé"- hắn bưng khay đồ ăn đã được mèo nhỏ chén sạch chuẩn bị đi dọn rửa
"Anh cũng biết dọn dẹp nữa à?"
"Đương nhiên là phải biết rồi, tôi cũng là người bình thường mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...