Chương 4:

2.9K 240 12
                                    



Phuwin em hoang mang tột độ sau khi đọc những dòng tin nhắn kia, phải nói thật thì em thấy việc cha dượng tương lai nhắn tin cho con riêng của vợ để làm quen trước khi về chung một nhà thì nó cũng chả lạ lẫm gì nhưng mà phải nhắc lại một lần nữa là gã này đối với em rất kì lạ. Ai lại gọi một thằng con trai là người đẹp cơ chứ, còn bắt em gọi là anh trong khi chuẩn bị làm cha dượng của em? còn một chuyện khiến em tức hơn là hắn chưa nói rõ ràng đã offline bỏ em với đống chấm hỏi trong đầu. Mang cục tức trong lòng em quyết định gọi cho đứa bạn thân của mình để bung xoã nỗi niềm khó chịu này.

/Alo tao nghe đây nhóc Pu/-đầu dây bên kia lên tiếng

"Mày rảnh không, tao nói cái này"

/Tao rảnh, hay mày ra quán của mae  Nichaa đi tao đang ở đây nè/

"Ok, đợi tao 15 phút"

Phuwin ngắt máy ngay sau đó nhanh chóng đi thay quần áo chuẩn bị đến điểm hẹn. Em chọn cho mình một chiếc áo thun trắng đơn giản phối với quần jean ống suôn và áo hoodie zip xám trông basic nhất có thể. Vơ vội lấy chiếc chìa khoá xe trên bàn xỏ thêm đôi giày bata trắng rồi ra khỏi phòng.

"Cậu Pu chuẩn bị đi đâu sao ạ?"-quản gia Yi đang lọ mọ trong bếp nghe tiếng leng keng từ cái móc khoá gắn trên chiếc chìa khoá xe quen thuộc của cậu chủ mà ngó ra hỏi

"Em đi gặp Dunk một tý"

"Vậy cậu Pu đi cẩn thận nhé, để tôi ra mở sẵn cửa cho cậu"

Bỏ qua cuộc hội thoại ngắn vừa rồi, em ra gara lên con xe thể thao yêu thích rồi lái ra ngoài, cửa đã được quản gia Yi nhanh tay mở sẵn. Điểm hẹn cách nhà em không xa nên cũng rất nhanh em đã có mặt tại điểm hẹn.

"Trờii ơiii Phumeow của tao cả tuần nay không gặp mày làm tao nhớ mày muốn chết đi được ấy" 

"Thằng đần này ngày nào mày chả gọi cho tao mà bày đặt nhớ với nhung"

"555 anh để cho P'Dunk tình cảm tý đi ảnh đang nhập vai mà"

"Nó sến muốn vãi ra luôn ấy, anh mày mà để nó nhập vai chắc lát anh nằm viện luôn quá"

"Má cái thằng này sao mày nỡ nói vậy hả"

Dunk Natachai và Fourth Nattawat là hai người bạn thân thiết của Phuwin, em quen được cả hai trong buổi lễ hội của trường vào 2 năm trước. Cả 3 tuy chơi với nhau khoảng thời gian không lâu nhưng lại cực kì thân thiết có thể gọi là như anh em một nhà. Quán cà phê F điểm hẹn hôm nay là quán cà phê của gia đình Fourth cũng như là địa bàn đóng đô của cả 3. Cũng đã cả tuần Dunk không được gặp mặt Phuwin vì một phần cả hai không học cùng khu, một phần vì cũng lo cho bài thi đầu năm, còn nhóc Fourth thì học khối dưới nên cũng chả được gặp 2 anh thường xuyên.

"Thôi thôi xin lỗi tao cũng nhớ mày lắm ná"

"Hihi phải vậy chứ"

"Hai anh làm em nổi hết da gà rồi nè"

"Cái thằng nhóc này, à mà Phumeow mày gọi điện cho tao có việc gì hả"-Dunk mặt thắc mắc xen lẫn hớn hở chuẩn bị nghe câu chuyện từ em

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ