Pond pov:
Dạo gần đây tôi thấy rất mệt, mọi thứ diễn ra quá nhanh vượt ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi nhớ Phuwin, tôi muốn đi đón em ấy về nhưng tôi nghĩ khi ở bên cha mình em ấy ít ra sẽ được an toàn hơn, thật ra tôi không cam tâm lắm, tôi biết bản thân mình ích kỉ nhưng tôi chỉ muốn Phuwin ở bên cạnh tôi thôi.
Tôi muốn nhấc máy lên để gọi điện nhưng bản thân tôi không hiểu sao mình lại do dự nữa, tôi muốn gọi nhưng vừa bấm xong dãy số thì tôi lại tắt máy. Dạo này công việc ở bang rất nhiều, tôi vừa phải giải quyết đống tàn dư của lễ cưới vừa phải giải quyết các băng đảng kẻ thù và những kẻ thanh trừng của hội phán xét. Đủ thứ chuyện ập đến khiến tôi trở nên cáu bẩn, chắc cũng vì thế mà tôi không muốn cảm xúc tiêu cực đó ảnh hưởng đến bạn nhỏ của tôi. Đau đầu chết mất.
_____
Tại biệt thự gia đình họ Wey
"Chết tiệt!"-lão Wey tức giận quát lên khiến mọi người có mặt trong phòng im thin thít
"Lão gia ông bình tĩnh một chút, bệnh đau tim của ông sẽ tái phát mất"- phu nhân Wey vuốt vuốt ngực của lão để ông ta bình tĩnh hơn
"Tại sao đã sai người phá nát cái đám cưới đó rồi, cũng đã có nhiều sát thủ đi ám sát rồi nhưng hà cớ sao thằng nhãi con Naravit kia vẫn ung dung tự tại như vậy chứ"
"Chỉ là cha đã khinh địch quá thôi"- Yuna ngồi ở đó ngáp ngắn ngáp dài bày ra bộ mặt chán nản
"Con nói vậy là sao chứ?"
"Cha thử nghĩ xem hắn là lão đại của băng đảng lớn, trên cơ hàng nghìn người thì chỉ bằng mấy trò mèo của cha mà nghĩ sẽ giết được hắn à?"
"Vậy con có ý tưởng gì mau nói cho ta nghe"
"Con sẽ dùng mỹ nhân kế"
"Gì chứ?"
"Cha sẽ biết ngay thôi, mau vào đây!"
Một cô gái xinh đẹp từ bên ngoài tiến vào làm mọi người phải đổ dồn sự chú ý hết vào cô ta. Những tiếng xì xào cũng bắt đầu lớn hơn, cô ta quá xinh đẹp khiến cho những kẻ có mặt ở đây thèm khát muốn chiếm lấy.
"Thưa cha, đây là Mei là bạn thân của con"
"Con đưa nó đến để làm gì chứ?"
"Là mỹ nhân kế còn gì, nó sẽ giúp chúng ta dụ dỗ Pond"
"Ồ nghe hay đấy"
"Mei là con gái lớn của tập đoàn đá quý MF nên có thể dễ dàng tiếp cận với Pond trong vai trò là một đối tác làm ăn, dù sao thì hắn ta cũng đang có dự án kết hợp thời trang cùng trang sức mà"
"Nhưng ta vẫn khá nghi ngờ cô nhóc này"
"Bác không cần phải nghi ngờ tài năng của con đâu, con tự tin mình sẽ làm tốt hơn mong đợi của bác đó"- cô gái tên Mei tưởng chừng như im lặng giờ đã cất giọng ngọt
"Được tốt lắm!"
"Thế thì mai con và Mei sẽ thực hiện ngay"
"Được, cứ vậy mà làm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanficTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...