........Một tháng trôi qua kể từ ngày bà Kanya chuyển đến biệt thự Lertratkosum. Phuwin hiện giờ đang phải trải qua lần kiểm tra giữa kì mà chắc hẳn nó là thứ mà học sinh chẳng ưa thích gì, dĩ nhiên Phuwin nhà ta cũng vậy. Em không thích mấy kì thi nhàm chán chút nào cả, em muốn lăn lộn trên giường và chơi game cả ngày thay vì ôn bài chuẩn bị cho kì thi đâu. Nhưng mà giờ thì sao, Phuwin đang phải ôn bài bù đầu bù cổ đấy thôi.
'Cốc cốc'
"Vào đi"
"Cậu Pu ăn chút trái cây rồi hẳn học tiếp ạ"
"Anh để đó cho em đi, em làm xong tờ đề cương này sẽ ăn ngay"
"Cậu Pu nghỉ tay một chút để ăn đi ạ, trái cây mát lạnh có thể sẽ khiến cậu tỉnh táo và học tập hiệu quả hơn"
"Vâng, anh để đó đi em ăn ngay"
"Vậy tôi đặt ở đây nhé!"
Quản gia Kang từ khi nghe người thương của ông chủ sắp phải thi thì ngoài lo bữa ăn chính ra cũng chăm chút lo cho bữa ăn phụ của em vì sợ Phuwin sẽ bị đói mà không có sức học, lúc đó ảnh hưởng đến kết quả của em thì quản gia Kang càng lo hơn.
"Ơ, ông chủ"-Kang bước ra thì nhìn thấy Pond đã đứng trước cửa từ khi nào
"Suỵt, cậu xuống dưới tiếp tục công việc đi"-Pond đưa ngón trỏ lên miệng tỏ ý bảo Kang im lặng rồi kêu anh tiếp tục làm việc dưới nhà
Kang hiểu ý, không nói gì mà chỉ gật đầu nhẹ rồi đi xuống phòng bếp.
Pond lẳng lặng bước vào mà không nói gì cả. Hắn biết nếu mà cất giọng lên thì em sẽ đá hắn ra khỏi phòng mất, chuyện là khoảng 2 tiếng trước hắn lỡ trêu em quá lố dẫn đến việc bé nhỏ giận hắn.
Nếu là bình thường hắn sẽ được vào phòng ngắm em học rồi cũng tranh thủ xử lý văn kiện, nay bị em giận lại còn bị em đuổi sang thư phòng khiến hắn cảm giác bức bối vô cùng. Lòng thầm trách bản thân, biết trước kết quả thì đã không trêu em làm gì để giờ khốn khổ như vậy rồi.
Vô tình làm ngã bình hoa trên bàn gây ra tiếng động, dù nó không quá lớn nhưng cũng đủ để Phuwin nghe thấy tất cả. Em giật mình quay sang thì thấy hắn đứng ngay đó, đôi mày cau lại, thái độ không hài lòng hiện rõ trên mặt em, Phuwin không nói gì mà tiếp tục với đề cương của mình, cố tình ngó lơ Pond.
"Người đẹp à...tôi xin lỗi em"
"..."
"Có giận tôi thì đánh mắng tôi cũng được chứ em đừng im lặng như vậy được không người đẹp.."
"...."
"Người đẹp à, mau trả lời tôi đi mà"- hắn một tiếng người đẹp hai tiếng cũng người đẹp nhằm để xoa dịu em nhưng mà có lẽ nó không có tác dụng rồi đành phải đổi cách khác thôi
"...."
"..."
Cảm thấy đằng sau quá tĩnh lặng, Phuwin quay đầu nhìn ra sau thì cạn lời với tên cha dượng này. Hắn đứng đó mắt rưng rưng tưởng chừng chỉ cần em lớn tiếng là bao nhiêu uất ức trào ra hết, mặc dù hắn mới là người có lỗi. Nhìn bộ dạng này thì ai mà tin hắn là chủ tịch của tập đoàn lớn đâu chứ, điêu ngoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...