Chương 23:

1.2K 105 11
                                    


.....

"Nè tiểu Pu, mày tính làm sao đây?"

"Tính làm sao là như nào?"

"Thì anh phải đối mặt sao với mẹ đó, dù gì thì mai cũng là lễ cưới của mẹ anh và người kia rồi còn gì"

Phuwin ngồi ở căn tin trường, gương mặt rầu rĩ mang nhiều tâm sự khó nói. Dunk và Fourth từ khi biết mọi chuyện thì lúc nào cũng kè kè bên Phuwin vì sợ em buồn, sợ em sẽ gặp những chuyện nguy hiểm.

Sau hôm chuyện không ngờ đến đó xảy ra thì bà Kanya không về biệt phủ Lertratkosum nữa, Phuwin cũng vì thế mà bản thân được thoải mái hơn phần nào.

"Haizz, chuyện gì đến thì cũng đến thôi"-Phuwin chống cằm, chán nản trả lời

"Tội cho PuPu nhà mình, phải gặp tình cảnh khó xử này"-Dunk ngồi bên cạnh hết nắm tay rồi lại vuốt vai an ủi bạn mình

"Nhưng mà ngày mai em với P'Dunk đi với anh thì có ổn không Pu"

"Pond đã nói là cứ mời bạn bè đến nên là không sao đâu"

"Nếu thật sự không ổn thì nói cho bọn tao nhé Pu, đừng giữ tâm sự trong lòng như vậy, sẽ rất khó chịu"

"Ừ tao biết rồi"

Cả ba vào nói chuyện thêm một chút rồi mỗi người về lại khu học của mình. Phuwin chậm rãi đi trên con đường lát gạch kiểu trong khuôn viên trường, mắt sáng quan sát khung cảnh xung quanh đột nhiên dừng lại ở nơi có chiếc ghế đá được đặt ở dưới cái cây lớn, là Din hắn đang ngồi ở đó và đang nhìn em, Phuwin hơi bất ngờ vì cả tháng nay đã không gặp mặt cậu ta, hôm nay lại chạm mắt khiến em có chút gì đó khó nói.

Din khi nhìn thấy Phuwin thì mắt sáng lên, nhanh chóng đứng dậy đi về phía em. Hôm nay cậu ta muốn nói chuyện rõ ràng với em thay vì để em chạy đi mất như lần trước.

"Phuwin, nói chuyện với mình một chút được không?"

"Tôi với cậu có gì để nói sao?"

"Phuwin à, chỉ một chút thôi được không?"

"Thôi được, nhưng đừng quá lâu"

"V-vậy mau lại ghế ngồi không cậu sẽ bị mỏi mất"

"Được rồi có gì thì cậu mau nói đi"-vừa ngồi xuống, Phuwin đã ngay lập tức vào vấn đề

"Chuyện tối hôm ở club..."

"Tôi đã quên rồi"

"Hả...sao"

"Tôi quên nó rồi, nó không phải là một chuyện tốt đẹp để ghi nhớ"

"Mình xin lỗi Phuwin, hôm đó là do quá say nên hành động mất kiểm soát"

"Bỏ qua đi, tôi cũng khômg trách cậu hay gì cả"

"Mình..mình cảm ơn cậu, ờm nghe nói mai là lễ cưới của mẹ Phuwin sao?"

"Phải, làm sao mà cậu biết?"

"Cha mình là đối tác làm ăn của mẹ cậu nên gia đình mình cũng được mời đến"

"À...ừ nếu không còn gì nữa thì tôi về lớp trước nhé"

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ