Chương 18:

1.4K 114 17
                                    

......

"Cô sang mà không biết gọi báo cho tôi một tiếng hay sao?"

"Em...chỉ muốn tạo bất ngờ cho anh thôi mà"

"Tùy cô vậy, làm gì cũng được nhưng đừng ảnh hưởng đến Phuwin"

"Dạ.."

Vừa nãy khi về nhà, hắn định sẽ có một ngày vui vẻ cùng Phuwin thế quái nào hắn lại quên hôm nay vợ sắp cưới của hắn cũng là mẹ của em sẽ sang sống cùng. Lái xe vào sân, hắn chỉ biết tặc lưỡi một cái vì sự bất cẩn của mình. Phuwin nhìn thấy xe của mẹ thì không khỏi lo lắng, nếu lỡ để bà Kanya thấy thì em không biết phải giải thích với mẹ như thế nào.

Chỉnh trang quần áo lại hẳn hoi, hắn mở cửa xe để em ra trước rồi lái xe vào gara. Phuwin vào nhà với tâm trạng khó tả, em đã không đối diện với mẹ hơn nửa tháng trời rồi giờ mà bắt em ngồi trước mặt mẹ nói chuyện như bình thường thì khả năng là không thể đâu, bất khả thi lắm!

Bà Kanya thấy em vào thì mặt vui vẻ lên hẳn, đặt ly trà xuống bàn, bà ân cần hỏi thăm con trai về tình hình sức khỏe, học tập. Con cái dù có lớn đến mấy thì trong mắt cha mẹ họ vẫn là những đứa trẻ thơ ngây như ngày nào.

Bà Kanya quan sát kĩ con trai, dạo này Phuwin có vẻ xinh đẹp, trắng trẻo hơn, bà cũng yên tâm hơn khi đã giao em cho Pond. Hỏi han một lúc, bà chú ý đến vết đỏ trên cổ em, thắc mắc dâng cao bà mới cất giọng hỏi.

"Phu à, cổ con bị sao vậy?"

"À...à cổ..cổ con bị muỗi đốt"-em lúng túng dùng tay áp lên cổ nhằm che vết đỏ chói trên cổ mình

"Con làm sao mà để muỗi đốt vậy hả?"-nghe được lý do bà Kanya gấp gáp muốn xem xét cổ em

"Con đi vào bụi rậm của trường tìm lá làm bài thuyết trình sinh học thôi, con sẽ bôi thuốc vào nên mẹ đừng lo"-Phuwin né như né tà nên bà Kanya cũng không ép con nữa

"Có đói bụng không, vào ăn cơm nha?"

"À...dạ con không"

"Ông chủ mới về ạ"

Hắn bên ngoài bước vào, có lẽ là vừa nghe điện thoại xong nên tay hắn đang cầm điện thoại đút vào túi, thấy ông chủ đi vào quản gia Kang cung kính ra chào.

Mắt bà Kanya sáng lên khi thấy hắn, ngoài lý do chuyển đến đây là vì con trai thì bà còn một lý do là để được gần Pond hơn, từ lâu trong trái tim của bà đã có sự hiện diện của Naravit Lertratkosum rồi, bà muốn cuộc đời sau của mình phải có người đàn ông này, nếu có kẻ nào cướp mất bà khẳng định rằng chắc chắn sẽ không tha cho kẻ đó.

Quay lại hiện tại, Pond ngồi ở bàn làm việc gương mặt khó chịu không thôi, vừa làm việc vừa có tâm trạng bức bối , tài liệu thống kê ngân sách của công ty chả vào đầu được cái gì.

Bà Kanya vừa nãy thấy hắn lên lầu thì cũng đoán chắc rằng hắn lên thư phòng nên bảo quản gia Kang pha giúp mình một ly cà phê để đem lên cho hắn, ly cà phê thơm phức được quản gia Kang đem ra cho bà, phu nhân Kanya đích thân đem ly trà lên cho hắn, vừa đi bà vừa tưởng tượng gương mặt hắn sẽ vui vẻ biết bao khi bà đem cà phê lên cho ấy thế mà sự thật tàn nhẫn,khi bà gõ cửa bước vào đã chứng kiến gương mặt nhăn nhó của hắn.

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ