Chương 11:

1.9K 128 27
                                    

......

Sau buổi đi chơi về có lẽ Phuwin đã rút dần hơn khoảng cách với hắn, điều đó làm hắn cảm thấy rất vui nhưng đối với hắn bao nhiêu đó vẫn chưa đủ . Pond muốn Phuwin sẽ không có gì đó gọi là gượng gạo của tình cha con mặc dù nó là giả mạo. Pond đang suy tính mưu kế trong đầu, hắn phải làm sao cho em gọi cha một cách thoải mái nhất.

___________________________________

"Dậy sớm vậy bé con"

"Hôm nay tôi học ca sáng..mà sao chú không gọi tôi dậy"

"Tôi muốn để em ngủ thêm chút nữa dù gì bây giờ vẫn còn sớm"

"Tôi có hẹn với bạn đi ăn sáng nên phải đi sớm"

"Vậy sao, em đến đây tôi bảo cái này"

"Hả cái gì"

"Thì lại đây rồi sẽ biết"

Em lê bước về phía bàn ăn nơi mà hắn đang ngồi. Hắn nắm lấy tay em rồi kéo em vào lòng trong khi em còn chưa kịp phản ứng.

"N...này..anh..làm cái..quái gì vậy"

"Ngồi im tôi ôm một lát thôi, nhé!"

Phuwin ấy vậy mà nghe theo thật, ngồi im thin thít cho hắn ôm khiến hắn cũng có đôi chút bất ngờ nhưng rồi cũng rất nhanh mà hưởng thụ. Người em tỏa ra một mùi hương lavender thoang thoảng khiến hắn cứ như hít phải một loại chất gây nghiện mà hít lấy hít để...ừ em là chất gây nghiện của hắn còn gì.

"N-này xong chưa..tôi còn phải đi"

"Được rồi đi học vui vẻ nhé người đẹp và cái này là cho em"-hắn buông em ra rồi đưa chiếc thẻ gì đó cho em, Phuwin ngẩn người khi chiếc thẻ mà hắn đưa cho là "thẻ đen"

Đây không phải là lần đầu em được nhìn thấy thẻ đen nhưng mà là lần đầu em chạm đến nó. Với bà Kanya thì Phuwin vẫn còn nhỏ chưa tiêu xài nhiều nên bà chỉ làm thẻ ngân hàng bình thường cho em thôi, còn đối với Pond sao hắn lại đưa cho em chiếc thẻ giá trị này.

"Đưa..đưa tôi rồi anh dùng cái gì"

"Đó là thẻ đôi, tôi có 2 cái lận nên em cứ lấy mà dùng thỏa thích đi nhé"

"Sao mà được chứ, thẻ của anh mà"

"Tôi đưa thì em dùng đi, cấm cãi"

"Ơ hay cái tên này"

Hắn khoác áo vest vào nhận lấy chìa khóa xe từ quản gia Kang rồi bỏ đi mất để lại em với đống chấm hỏi trên đầu. Tên này quả là ngang như cua, đột nhiên đưa đồ giá trị cho người ta rồi bảo phải nhận cấm cãi nữa chứ, Phuwin nghĩ mà tức trong người dậm chân vài cái rồi cũng nhanh chóng ra khỏi nhà.

Hôm qua quản gia Yi đã lái chiếc xe thể thao của em đến đây nên em cũng không cần phải lo về phương tiện đi lại nữa..cơ mà sống ở đây với hắn thì phải lo lắng gì, xe hắn đỗ đầy gara.. thích chiếc nào cứ lấy mà chạy. Phải nói sống với hắn Phuwin được hưởng rất nhiều quyền lợi.

__________________

"Hey Pu tao đây nè"-Dunk ngồi ở phía trong quán ăn nói vọng ra khi thấy bạn thân đến

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ