tính ra đoạn cuối của chương trước tui viết trong lúc buồn ngủ nên nó ra nội dung gì lạ lắm mọi người=)))) ai đọc đoạn đó thấy sai sai thì thông cảm cho tui nha, tui đã fix lại rồi á. À những chương sau tui sẽ kéo độ dài chương ra thêm để mọi người đọc được nhiều hơn nà.______________
"Được rồi, bỏ qua chuyện đó đi chúng ta vào việc chính nhé?"
"Vâng"
"Ta đã nghe về cháu trên thương trường rất lâu nhưng giờ mới có thể nghiêm túc mà nói về công việc như thế này"
"Đáng mừng là bác vẫn nhận ra cháu"
"Ta đương nhiên là nhận ra thằng nhóc năm đó, ta phải nể cháu vài phần"
"Ây cháu mới phải là người nể bác chứ, vị tiền bối có bao nhiêu năm kinh nghiệm như bác thì cháu căn bản là không xứng"
"Quá khiêm tốn rồi, người như cháu quả thật không có gì để chê"
"Bác quá khen rồi, cháu không hoàn hảo đến mức đó đâu ạ"
Không khí gượng gạo bao trùm, đối diện với người đàn ông lớn tuổi này hắn lại có cảm giác lo lắng cực kì, cái khí chất từ lão gia Tang như chèn ép hắn, áp đảo hắn hoàn toàn.
"Việc hợp tác với ta cháu nghĩ như thế nào?"-giọng lão gia Tang cất lên phá vỡ bầu không khí ngột ngạt khó chịu này
"Được như thế thì càng tốt bác ạ"
"Đây là hợp đồng cháu cứ việc đọc kĩ rồi kí vào"
"Không cần đọc đâu bác, cháu sẵn sàng kí nếu bác muốn hợp tác"
"Lần sau đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc như thế này nhé, sẽ không có lợi đâu"
"Vâng, cháu sẽ ghi nhận"
"Tổ chức của cháu là 'Thược Dược Đen' nhỉ?"
"Quả là không có gì qua mắt được bác, mà làm sao bác biết vậy ạ?"
"Ta nhìn vào phong cách làm việc của 'Thược Dược Đen' và phong cách làm việc của cháu, nó rất giống nhau nên ta chắc chắn cháu là người đứng đầu, dù sao thì ta cũng luôn tự tin về con mắt nhìn người của mình"
"Ánh mắt của người lão làng thật không thể khinh thường"
"Haha, tuy lực lượng của ta không đông đảo như cháu nhưng ta chắc chắn có thể giúp đỡ tổ chức của cháu tốt nhất có thể, cháu cứ suy nghĩ kĩ rồi hẳn kí vào, đừng vội vàng hấp tấp"
"Nếu bác là cha của Phuwin thì cháu không cần phải cân nhắc đến như vậy. Cho phép cháu phá lệ lần này, đem chuyện tình cảm vào"-hắn dứt khoát cầm lấy chiếc bút trên bàn đặt lên giấy chữ kí mà hắn chưa bao giờ thoải mái kí đến vậy
"Đừng chuyện gì cũng vì liên quan đến Phuwin mà cháu chấp nhận thỏa hiệp hết mọi chuyện như vậy, cháu càng làm như vậy thì Phuwin sẽ càng ỷ lại và phụ thuộc hết vào cháu"
"Cháu biết mình cần làm gì mà bác, chỉ là em ấy đã phải chịu quá nhiều tổn thương nên cháu không muốn bất công với em ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...