Chương 13:

1.7K 131 15
                                    

____________________________________

"Ưm..."

Phuwin tỉnh dậy sau cơn tình ái mãnh liệt tối qua, cả cơ thể cực kì nhức mỏi nhất là ở phần eo và mông. Cổ họng em đau rát, muốn ngồi dậy tìm một chút nước cũng không ngồi nổi..Phuwin nhìn kĩ lại thì thấy mình đang mặc một chiếc áo sơ mi rộng hơn rất nhiều so với em, có lẽ đó là áo của hắn vì trong trí nhớ của em thì đêm qua hắn đã xé mất quần áo của em rồi. Căn phòng khách sạn xa lạ khiến em cứ nằm nhìn mãi mà chẳng hay hắn đã vào từ khi nào.

"Bé con em dậy rồi sao"

"...."

Một sự im lặng đáp lại hắn, không phải em không muốn trả lời mà là em ngại và không còn sức để trả lời nữa, cổ họng khô khốc của em giờ chỉ cần một chút nước thôi.

"Nào uống một ít nước rồi tôi bế em đi vệ sinh cá nhân nhé"

Hắn như hiểu được Phuwin đang muốn gì mà lên tiếng, cơn khát được giải tỏa, cả người em như được tiếp thêm chút sức lực. Phuwin nhìn Pond rồi hỏi.

"Đêm qua.....đến mấy giờ?"-câu hỏi tưởng chừng như rất bình thường của em khiến hắn bất ngờ

Pond không nghĩ em sẽ bình tĩnh mà hỏi như vậy nhưng hắn đâu biết thật ra em đã ngại đến mức muốn đào hố chui xuống đâu, bản thân hắn đã chuẩn bị tinh thần rằng em sẽ quấy khóc hay thậm chí là tức giận đến mức chửi mắng hắn, nào ngờ Phuwin lại như không có chuyện gì như vậy.

"Ừm...tôi cũng không nhớ rõ nữa"

"Ờ..."

"Em không trách gì tôi hay sao?"

"Trách cứ gì được bây giờ...tôi sau cùng cũng là một chiến lợi phẩm cho một đêm đầy hoang dâm thôi"

"Tôi chưa từng nghĩ em là một chiến lợi phẩm bao giờ cả"

"Tôi hiểu được tâm lý của đàn ông các người, bởi vì tôi cũng là một tên đàn ông mà"

"Nghe tôi này, đó là sự cố mà không ai mong muốn cả, tôi không bao giờ muốn động chạm đến em nếu như em không cho phép tôi. Tôi yêu em, điều đó là chắc chắn. Khi tôi và em phát sinh những chuyện đó rồi thì cuộc đời em tất cả là do tôi chịu trách nhiệm. Em là người quan trọng với tôi nên xin em đừng nói như vậy!"

"....."

"Em không thể chấp nhận ngay bây giờ cũng được nhưng....làm ơn hãy cho tôi cơ hội bước vào cuộc đời em"

"....."

"Tôi biết có thể em vẫn chưa chấp nhận được chuyện hợp đồng hôn nhân giữa tôi và mẹ em, nhưng mà tôi  xin lấy cả tính mạng của tôi ra để thề với em rằng tôi không yêu bà ấy. Người tôi yêu trong suốt những năm qua là em, chỉ duy nhất một mình Phuwin Tangsakyuen em thôi"

"....bế..bế tôi đi vệ sinh cá nhân"- những lời thổ lộ ấy càng làm Phuwin ngại hơn, em tìm một cái cớ để tránh né

"Nào ôm tôi nhé?"-Pond tiến lại dang hai tay ra trước mặt Phuwin mong chờ cái ôm từ em

Phuwin vòng tay ôm cổ Pond để hắn bế, hắn tay nâng niu ôm Phuwin vào lòng, không nỡ làm đau em. Hắn biết em đã mở lòng với hắn một chút rồi dù chỉ là một chút thôi nhưng hắn vẫn cảm thấy rất vui.

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ