Author's note: văn phong quá hỗn loạnPond-hắn
Phuwin-em
Joong-gã
Dunk-y
Gemini-cậu
Fourth-nhóc...
"Chào con, con trai nhỏ đáng yêu của mẹ..à không, phải là tiểu tam đáng yêu chứ nhỉ"
"M..mẹ?"-Phuwin ngỡ ngàng khi người bắt cóc mình lại là mẹ mình
"Sao, con đang bất ngờ lắm phải không"
"Tại sao..mẹ"
"Con đừng hỏi mẹ tại sao vấn đề chính là con đấy"
"..."
"Sao hả mẹ nói đúng quá nên không cãi lại được hay sao"
"Con...xin lỗi"
"Nếu như con xin lỗi sớm hơn có lẽ mẹ đã tha thứ"
"Nhưng mà người đàn ông đó không yêu mẹ..mẹ càng nắm thì càng đau thôi"
"Con có cái quyền gì để nói với mẹ như vậy chứ"
"..."
"Tụi bây đưa nó lên xe đã chuẩn bị trước, ông chủ của bọn mày có lẽ cũng sắp chạy đến giải cứu tình yêu bé nhỏ rồi"
"Mẹ định làm gì vậy chứ"
"Làm gì thì con không cần biết đâu con trai"
Một đám bậm trợn đi lại vác em đi, Phuwin giờ không thể nào phản kháng được nữa người em cứng đờ, bản thân chấp nhận kết quả sẽ xảy ra sắp tới. Đám người đó đưa em một chiếc xe khác, mặc dù bản thân bị bịt mắt nhưng em vẫn có thể cảm nhận được chiếc xe đã lăn bánh. Lòng em thầm cầu mong cho Pond mặc kệ em mà về với mẹ em còn hơn, nhưng một phần lại muốn hắn đến cứu mình...
....
Pond rất nhanh đã đến nơi, hắn tức giận bước ra khỏi xe, tay lên đạn cho khẩu súng lục vừa mới rút ra khỏi lưng quần. Lửa giận hừng hực sẵn sàng giết chết kẻ nào ngán đường, Joong và Gemini cũng rất nhanh đã theo sau, đã rất lâu rồi họ mới được nhìn thấy bộ dạng tức giận đến mất kiểm soát như vậy của hắn.
"Dunk ở ngoan trong xe với Fourth đi nhé, bên trong không biết sẽ có nguy hiểm gì anh không thể để em vào được"
"FotFot cũng ngoan ngoãn ở đây chờ anh nhé"
Y và nhóc gật đầu chấp nhận, khi nãy ở trong xe đã nằng nặc đòi vào cùng để cứu Phuwin nhưng bị cả Joong và Gemini ngăn lại thuyết giảng một tràn nào là "dù lo cho Phuwin nhưng chúng ta cũng không thể hấp tấp như vậy" rồi là "nếu lỡ cả hai người vào và sẽ bị thương thì như thế nào" ôi thôi biết khả năng cãi thắng bằng không nên Dunk và Fourth đành chấp nhận vậy bởi những lời lo lắng đó cũng đúng mà nhỉ. Năng lực của ba kẻ quái vật kia cũng không phải là tầm thường nên Dunk và Fourth mới tin tưởng yên tâm thuận theo như vậy.
"Joong, anh nghĩ em nên ngăn anh ấy lại không"
"Giờ có muốn ngăn cũng không được cứ để cho nó hành động theo ý mình thôi"
Cảnh tượng trước mặt thật sự khiến Joong và Gemini cảm thấy quyết định để Dunk và Fourth bên ngoài là đúng đắn. Xác của những tên gác cổng nằm lê lết trên vũng máu tanh hôi, mùi thuốc súng hoà lẫn với mùi máu càng khiến cho người chứng kiến cảm giác buồn nôn hơn, gã và cậu không kiêng dè gì mà dẫm lên mấy cái xác kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...