Chương 6:

2.5K 183 7
                                    

'bộp bộp'

"Trò Phuwin, trò có nghe tôi nói hay không"

"Dạ..dạ em xin lỗi thầy"

"Đây không phải là buổi học chính khoá nên tôi chỉ nhắc nhở trò thôi đấy nhé, ngồi xuống đi"

"Dạ em cảm ơn thầy"

Bây giờ là 5 giờ 30 phút Phuwin hiện đang ở lớp học chiều, lúc em xuống nhà chuẩn bị đi học thì hắn đã về từ lúc nào rồi.Ngồi trong giờ học mà em cứ mãi nhìn ra cửa sổ thẩn thờ làm bản thân mất tập trung trong giờ học của giáo viên khó tính khiến em bị nhắc nhở may không phải lớp học chính khoá chứ không thì em sẽ bị trừ điểm thi đua tuần này mất. Quyết định tập trung vào bài học, đôi tay trắng thon dài cầm bút bắt đầu ghi sột soạt, em mỗi khi tập trung học là rất trầm tĩnh, các bạn cùng lớp thường hay miêu tả em là "thiên sứ tri thức" bởi vì khi em tập trung dù là học tập hay làm gì đó cũng thật sự rất xinh đẹp. Sự xinh đẹp đó chỉ có em là không nhận ra. Phuwin giải quyết xong bài tập toán mà thầy giao, đặt bút xuống vươn vai cho giãn xương cốt, em lia mắt nhìn xung quanh quan sát mọi người thì bắt gặp một người con trai đang nhìn mình.

Cậu ta là học sinh mới chuyển đến từ tuần trước nhưng do em chỉ lo đến bài thi nên không chú ý đến cậu ta lắm. Phuwin thử nhớ lại xem tên cậu ta là gì, à tên là Din, nhìn bề ngoài của cậu ta khá đẹp trai, chắc là con lai nên mặt cậu ta rất Tây và có vẻ là cao hơn em một chút. Thấy Phuwin nhìn lại mình, cậu ta giơ tay lên chào em, Phuwin theo phép lịch sự mà gật đầu chào lại, nhận được cái chào ấy khiến cậu ta vui muốn nhảy cẫng lên cười tươi như nắng ban mai. Phuwin không để ý nữa mà rút điện thoại từ trong hộc bàn ra xem giờ, chỉ vừa mới rút điện thoại ra thì tiếng chuông nghỉ giải lao vang lên, Phuwin như được giải thoát vậy, học giáo viên này em áp lực muốn chết. Cậu trai kia nghe tiếng chuông vang lên thì gấp vở lại đứng phất dậy bước lại phía em.

"Chào cậu, Phuwin!"-cậu trai đó lại đến bàn cậu rồi đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay với em

"À ừ chào cậu"-Phuwin cũng nhẹ nhàng đáp lại

"Chúng ta làm quen có được không"-cậu ta nở nụ cười lộ ra 2 chiếc răng khểnh xinh xinh

"Ờ, sao cũng được"

"Cậu có muốn đi uống chút nước giải lao với mình không"

"Cũng được, tôi cũng định đi"-nói rồi em mở balo ra lấy cái ví tiền rồi đứng dậy đi cùng Din

Cả hai đi cùng nhau, không nói câu nào suốt quãng đường đi xuống căn tin. Căn tin ở trường buổi tối cũng khá đông đúc vì cũng có 2 khối học thêm tối. Bước vào khu bán nước Phuwin chọn cho mình một chai coca còn Din thì chọn uống nước khoáng bình thường.

"Cô ơi tính tiền cho cháu ạ"-em nói rồi mở ví chuẩn bị lấy tiền ra thì Din ngăn lại

"Aoww Phuwin để mình trả cho"

"Sao được chứ"

"2 chai không có bao nhiêu hết để mình trả cho"-nói rồi Din nhanh nhẹn rút tiền ra trả cho cô bán hàng không kịp để cho Phuwin có cơ hội trở tay

"Ờm cảm ơn cậu hay để tôi trả tiền lại cho cậu nhé"

"2 chai nước có mất bao nhiêu tiền đâu, ngày đầu coi như mình tặng quà làm quen cho Phuwin đi"-vừa nói Din vừa ngó nghiêng tìm chỗ ngồi cho cả hai

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ