...Pond vui vẻ nhìn bức ảnh Phuwin chụp cho, đã rất lâu rồi hắn mới có lại cảm giác này. Phuwin của 3 năm trước cũng rất thích chụp ảnh hắn, hắn có làm gì cũng chụp đến nỗi album ảnh trong điện thoại ngập tràn hình hắn.
Không nhịn được cúi xuống hôn cái chóc lên má bạn nhỏ, Phuwin vui vẻ cười tít mắt khi nhận cái hôn má đó. Em biết là hắn đang rất vui, em cũng như vậy. Phuwin đang cố gắng cùng hắn tận hưởng hết niềm vui của riêng hai người trước khi hắn bước vào lễ đường cùng mẹ em. Đó là điều duy nhất em có thể làm tốt bây giờ.
Tâm sự chuyện trò thêm một lát thì em cũng bị hắn vác về vì trời về đêm bắt đầu lạnh hơn, Pond không muốn bảo bối bị lạnh đâu. Cả hai cùng nhau trở về nhà với tâm trạng cực kì thoải mái, suốt quãng đường mà hắn cứ cười mãi khiến Phuwin cũng bất lực mà cười theo.
Về đến trước cửa nhà, mất thêm khoảng vài phút để chạy hết sân vườn vào gara, Pond vẫn như cũ, hắn đi ra trước sau đó vòng qua phía ghế phụ rồi mở cửa cho em, không quên lấy tay chặn ở trên để tránh việc em bị đau khi lỡ va đầu lên thành cửa.
Kang vẫn còn đang chờ bọn họ trong phòng khách, Phuwin nhí nhảnh chào quản gia rồi chạy lên phòng, hắn lắc đầu cười rồi nhìn Kang. Mỗi khi có chuyện gì quan trọng cần nói, quản gia Kang đều sẽ ngồi ở phòng khách thay vì ở trong nhà bếp. Kang nhanh chóng về phía phòng dành để những kiện hàng, anh lấy ra một chiếc hộp chữ nhật to và dẹp cao hơn Kang một chút đem đến cho Pond.
"Trong lúc ông chủ cùng thiếu gia đi chơi thì bà Kanya đã gửi cái này đến, lúc tôi về đến nhà thì thấy nó ở trước cổng"
"Lấy cho tôi con dao rọc giấy"
"Vâng"-Kang lại chiếc tủ đặt cạnh TV, mở ngăn tủ đầu tiên lấy ra một con dao rọc giấy nhỏ mang lại cho Pond
Hắn nhận con dao từ tay Kang rồi ngồi xuống, rạch vài đường vào băng keo dán để cố định hộp, băng keo bị đứt nắp hộp cũng vì vậy mà bung ra. Pond đặt con dao xuống rồi mở chiếc nắp ra. Bên trong là một bộ âu phục màu trắng dành cho chú rể.
"Tôi tưởng đến sáng sớm mai mới gửi đến luôn chứ"
"Thôi thì cứ nhận đi ông chủ, chỉ sớm hơn một chút thôi"
"Ừ cậu đem lên phòng quần áo giùm tôi"
"Dạ được"- bỏ chiếc hộp sang một bên, Kang cầm lấy bộ âu phục đem lên lầu cất vào nơi ông chủ bảo
Pond đi lại sofa ngồi, tay rút điện thoại từ trong túi quần ra gọi điện cho ai đó.
"Vợ mày thiết kế đến đâu rồi?"
"Đã xong hết rồi, mai tao cùng em ấy đem đến luôn"
"Ừ mai sớm hộ tao"
"Biết rồi, sao mà hay hối quá"
"Mai là đến lễ cưới rồi, bảo tao không hối sao được. Khi nào mày cưới cũng vậy thôi"
"Rồi rồi mai đúng 6 giờ sáng tao sẽ qua"
Hắn không đáp lại mà tắt máy thẳng thừng khiến đối phương chỉ muốn chạy sang nhà đấm cho một cái. Pond luôn là như vậy, dù nói chuyện điện thoại với ai thì hắn cũng là người cúp máy trước chỉ riêng Phuwin thì hắn luôn ưu tiên để em cúp máy trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanfictionTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...