......Naravit Lertratkosum, hắn là một chỉ tịch lớn của công ty thời trang đứng hàng đầu ở Thái Lan, mọi người biết đến hắn với cái danh doanh nhân trẻ thành đạt. Nhưng một điều ít ai biết rằng ngoài cái vỏ bộc là doanh nhân trẻ ra hắn còn là một tên có máu mặt trong giới xã hội đen.
Tổ chức 'Thược dược đen' mà hắn đứng đầu rất nổi tiếng trong giới xã hội đen của Thái Lan. 'Thược dược đen' là một loài hoa đẹp, đầy bí ẩn và kiêu sa, nhưng nó lại mang ý nghĩa cực kì tiêu cực. 'Thược dược đen' tượng trưng cho xấu xa và bất lương, chúng cũng thường tượng trưng cho sự phản bội, diệt vong và những cảm xúc tiêu cực khác.
Lúc đầu tổ chức được Pond thành lập chỉ có một vài người, nhưng dưới sự lãnh đạo tài giỏi của Pond năm 21 tuổi, băng đảng đã lớn mạnh bành trướng thành một tổ chức đứng đầu giới.
Tổ chức của hắn chuyên buôn lậu các loại vũ khí, đặc biệt là súng trường và súng bắn tỉa, tổ chức cũng nói không với hàng trắng, các loại chất cấm nếu như có kẻ nào vi phạm vào quy định của tổ chức lập tức bị trừ khử.
Tổ chức có một người phán xử, gã được biết là Archen Aydin hay còn được gọi là Joong, vai trò của gã là giải quyết những kẻ phản bội hay có hành vi chống đối lại tổ chức. Gã và Pond là bạn thân từ khi còn là những đứa nhóc bập bẹ tập nói. Gã một lòng trung thành với Pond, những ai phản bội bạn thân của gã đều bị gã hành hạ cho thân xác không toàn thây, gia đình kẻ đó cũng không được yên thân, ngày nào cũng bị gọi điện làm phiền. Phải nói Joong đáng sợ không kém cạnh Pond là bao.
Hai bọn họ còn có một cậu em trai nuôi tên là Gemini Norawit. Anh ta là một tay bắn tỉa đẳng cấp của tổ chức, được Pond giao cho nhiệm vụ huấn luyện cho lính mới vào. Nói về Gemini, anh từ khi còn nhỏ đã là một cậu ấm ngổ ngược khó dạy bảo, luôn đứng cuối lớp. Lên lớp 5 sau khi rời bỏ một băng nhóm trung gian mua bán hàng trắng, Gemini gặp được Pond và Joong, vì ngưỡng mộ mà cũng lẽo đẽo theo sau
Lúc đầu cả Pond và Joong không đồng ý việc Gemini đi theo vì Gemini lúc đó còn quá nhỏ để tham gia vào những trận đấu cá cược bất chấp mạng sống của giới bất lương, nhưng vì độ cứng đầu khó bảo của Gemini mà dần dần cả 3 thân thiết lúc nào không hay, dần già cả Pond lẫn Joong đều xem Gemini là cậu em trai nhỏ của mình, tính đến nay Gemini anh đã theo Pond và Joong được 7 năm rồi, tình anh em gắn kết này khó có thể nào mà cắt đứt được.
Pond phải công nhận rằng càng tiếp xúc với Gemini, hắn càng thấy rõ tài năng của anh. Phải nói, anh không phải là ngu ngốc chỉ là không có sự cố gắng đến khi gặp Pond mọi tài năng đều được bộc lộ ra cả.
Gemini giỏi ở tất cả mọi thể loại, bộ môn anh ấy cũng có thể cân được, quả là Pond không tin tưởng nhầm người. Còn về Joong thì không cần phải nói nữa, quá tài giỏi rồi. Chuyện gì giao cho gã đều được giải quyết ổn thỏa không chút sai xót. Pond cảm thấy mình là có phúc 3 đời mới có được 2 thằng anh em tốt này.
Dạo này chuyện làm ăn của Pond rất thuận lợi, nếu cứ tiếp tục thì sẽ phát triển hơn nữa nhưng song song với đó tổ chức của họ cũng sẽ có nhiều kẻ thù hơn. Hắn bây giờ đang cùng anh em của mình bàn tính chuyện làm ăn và đối phó với kẻ thù như thế nào. Joong và Gemini đều là những kẻ có bộ não hơn người nên đưa ra kế sách rất nhanh. Nhưng những kế sách đó họ đã dùng nhiều lần rồi, mà người xưa thường có câu 'quá tam ba bận' nên không thể nào dùng mãi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanficTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...