Chương 22:

1.3K 125 22
                                    


.....

"Na....Naravit anh và Phuwin đang làm gì vậy?"

Phuwin chết lặng khi nghe được giọng của mẹ mình, lòng là có ý tranh giành chồng với mẹ nhưng thật sự là giờ bản thân em chưa sẵn sàng để làm điều đó. Nó đến quá nhanh khiến em không kịp trở tay, Phuwin giờ chỉ đơ người ra mà chẳng biết làm gì, đôi tay thon nhanh nhảu viết bài khi nãy đột nhiên dừng mọi hoạt động.

Pond bên cạnh đứng thẳng người lên, gương mặt vui vẻ khi nãy bỗng trở nên trầm lại. Hắn xoa đầu Phuwin bảo em cứ tiếp tục học còn hắn thì xoay người đi ra phía cửa, nhìn bà Kanya như muốn gọi bà đi theo mình. Hắn không quên đóng cửa để người nhỏ yên tâm học hành hơn. Bà Kanya như hiểu ý Pond, không chất vấn Phuwin và ngay lập tức theo sau Pond đến thư phòng.

"Naravit, anh nói cho em nghe cảnh tượng lúc đó là như thế nào?"-chưa kịp để hắn ngồi xuống, bà Kanya đã lên tiếng hỏi thẳng

"Như cô thấy thôi"- hắn bình tĩnh đáp trả như thể chẳng có chuyện xảy ra

"Anh còn có thể bình tĩnh như vậy sao? Phuwin sau này nó sẽ là con trai của anh đó, anh làm vậy không thấy xấu hổ sao?"

"Sao phải xấu hổ khi cả tôi và em ấy đều yêu nhau. Hôn nhân của chúng ta chỉ là hợp đồng và quan hệ của chúng ta là đối tác không hơn không kém"

"Cái gì chứ? Chẳng lẽ thời gian qua không đủ để anh yêu em hay sao? Naravit à anh nghĩ lại đi dù cho có là hợp đồng hay không thì trong mắt người ngoài anh vẫn là cha dượng của Phuwin, nếu như những chuyện này bị phanh phui ra thì sao. Mặt mũi anh để đâu? Thanh danh là một người lãnh đạo của anh để đâu? Rồi Phuwin nó đối mặt với bạn bè ra sao? Anh nói thử em nghe đi Naravit?"-bà Kanya chẳng thể bình tĩnh nữa mà nói ra một tràn chứa đựng sự bất mãn và tức giận

"Những thứ đó tôi không quan tâm, tôi tìm được em ấy rồi thì những thứ đó tôi chấp nhận từ bỏ"

"Anh vẫn nhất quyết yêu Phuwin?"

"Đúng!"

"Phuwin, thằng bé là tự nguyện?"

"Đúng!"

"Được, vậy tôi cho các người toại nguyện, nhưng tôi nói cho anh nhớ đây Naravit. Vì tình yêu cho dù nó có là con trai tôi thì tôi cũng không từ mọi thủ đoạn hãm hại nó mà cướp anh về tay tôi đâu"-bà Kanya vì mù quáng trong tình yêu mà nói ra những lời cay độc

"Cô làm gì tôi cũng được nhưng tuyệt đối tôi không cho phép cô đụng đến Phuwin"

"Hờ, tôi không quan tâm. Cuối tuần là đến lễ cưới của chúng ta rồi, giấy kết hôn chắc chắn anh phải kí vào theo điều lệ trong hợp đồng, đằng nào anh chẳng là người chồng hợp pháp của tôi. Tôi cũng mong anh nên giữ chút ý tứ ở bên ngoài đi, để người ngoài họ thấy anh là người cha dượng tốt thì vẫn hơn"

"Cô cứ làm theo ý cô nhưng tình yêu của tôi sẽ chẳng bao giờ dành cho cô đâu. Ý tứ của tôi, tôi tự biết giữ không cần cô phải nhắc nhở!"

Hắn nói rồi bước thẳng ra khỏi phòng bỏ lại bà Kanya đứng thẩn thờ ở đó. Mạnh mẽ vừa rồi bao nhiêu thì bây giờ bà lại yếu đuối bấy nhiêu,ngồi khụy xuống, bật khóc trước tình cảnh éo le mà bản thân gặp phải. Những chuyện này trước giờ bà chỉ gặp trên phim nên không bao giờ tin nó có thật, vậy mà tại sao bây giờ nó lại đến với bà như vậy.

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ