Chương 33:

1.2K 132 24
                                    

Dạo gần đây mọi thứ im ắng đến lạ, nó là một dấu hiệu cho cơn bão lớn sắp xảy đến. Việc hội đồng phán xét đưa ra quyết định xóa sổ 'Thược Dược Đen' thì mọi thứ theo lẽ tự nhiên mọi thứ sẽ bắt đầu nháo nhào lên chứ không thể nào yên bình như thế được.

Ngồi ở bàn làm việc mà mắt thì chỉ chăm chăm vào bức ảnh được đóng khung đẹp đẽ trên bàn. Nụ cười ánh mắt ấy làm bao nhiêu phiền muộn trong hắn như tan biến hết nhưng mà nếu gặp trực tiếp thì vẫn hay hơn nhỉ.

'Ting'

Nếu là bình thường thì hắn sẽ không quan tâm cái thông báo đó làm gì nhưng không hiểu sao hôm nay hắn lại chú ý đến. Lấy chiếc điện thoại bị vứt lăn lóc đằng xa, ấn nút mở..

"Yaaaa"

"Shiaa giật mình, mày bị cái quái gì vậy Pond..khụ..khụ"-Mark đang uống cà phê thì bị Pond làm cho giật mình phun hết cà phê ra người Gemini đang ngồi bên cạnh, bản thân cũng không khá khẩm hơn khi bị sặc cà phê

"Hới, bẩn quá nha"-Gemini trề môi nhăn nhó nhanh chóng đi thay quần áo

"Là Phuwin, em ấy nhắn tin cho tao"-mặt hắn phấn khích hơn bao giờ hết, tay còn quay chiếc điện thoại lại khoe dòng tin nhắn mà người thương gửi cho mình để khoe với Mark

"Có thế thôi mà làm hết cả hồn"-Mark vuốt ngực trấn tĩnh lại bản thân sau cơn ho sặc sụa

"Mày biết tao đã nhớ em ấy đến như thế nào không..ôi thôi hạnh phúc chết mất"- hắn sung sướng nhảy cẫng lên mà không để ý cặp mắt khinh bỉ của Mark

"Cái thằng mặt như đưa đám cả tháng nay đây hả trời"

"Mày nói gì đó"

"Ơ tao có nói gì đâu, tao chỉ muốn hỏi là Phuwin nhắn gì cho mày"

"Em ấy hỏi tao dạo này ra sao,em xin lỗi và nói rằng mọi thứ đã ổn hơn nên em ấy mới nhắn tin cho tao"

"Ồ, Phuwin thì đâu có lỗi gì chứ"

"Tao nên nhắn gì tiếp theo cho em ấy đây"

"Nhắn gì chả được, đằng nào mà Phuwin chẳng vui"

"Hay tao hỏi em ấy ăn cơm chưa nhé"

"Trời ơi, Pond à yêu đương vào là mày dốt nát vậy hả ít ra mày cũng phải bày tỏ rằng mày nhớ người ta nhiều như thế nào hay sao sao đó chứ ai đời lại hỏi ăn cơm chưa, người kia mà không chán thì tao nhịn cơm một ngày"

"Ờ ờ để tao nhắn"

"Thằng này yêu vào chả làm nên tích sự gì hết hư luôn đại sự rồi"

Mark lắc đầu ngán ngẩm mặt kệ hắn làm gì thì làm. Mark nhớ người yêu rồi nên Mark đi gặp người yêu đây, kệ bố cái thằng sếp kia đi.

Nghe theo lời Mark, hắn hơi ngập ngừng một chút rồi soạn một đoạn tin nhắn dài cho em. Hắn kể cho em về những chuyện xảy ra khi không có em. Hắn đã kiếm cớ để không về nhà gặp mẹ em như thế nào, hắn nói rất nhiều thứ cho em biết và nói cả nỗi nhớ của hắn nữa. Hắn thấy Phuwin soạn tin sau đó lại xóa mất, nó cứ lặp đi lặp lại như vậy. Pond cảm thấy hơi hụt hẫng vì em không trả lời hắn mà cứ soạn tin rồi xóa như vậy, hắn định thu hồi lại đoạn tin nhắn kia thì..

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ