Lee Minhyung to Ryu Minseok.
Lee Minhyung: [đang làm gì?]
Ryu Minseok: [đang nằm]
Lee Minhyung: [???]
Ryu Minseok: [đang làm hòn đá]
Lee Minhyung: [Tối nay nhà bên mở tiệc, hòn đá có muốn tham gia không?]
Lee Minhyung: [Chỉ có mình, anh Sang Hyeok và 1 người bạn của ảnh thôi.]
Ryu Minseok: [Được, mình góp gì được nhỉ?]
Lee Minhyung: [Hay là góp cậu đi]
Ryu Minseok: [???]
Lee Minhyung: [7 giờ tối nhé]
...
Nói thế nhưng 6 giờ, Ryu Minseok đã mò sang để xem có phụ giúp được gì không.
Ryu Minseok: Anh Sang Hyeok đâu rồi?
Lee Minhyung: Ảnh đi đón bạn ở sân bay rồi.
Ryu Minseok: Cần mình giúp gì không?
Lee Minhyung: Không, cậu ngồi chơi đi. Hôm nay để mình trổ tài.
Rất nhanh đến 6 giờ 50 Lee Sang Hyeok đã về, phía sau là một anh trai nhỏ, với mái tóc nhuộm màu nâu vàng, gương mặt nhỏ nhắn, mũi cao cùng đôi mắt cười. Rất có khí chất của một idol. Nhắm chừng nhỏ tuổi hơn anh Sang Hyeok.
Hello Minhyung! Long time no see, mày lại cao lên rồi đó hả? - Han Wang Ho vừa vào tới nhà đã vừa cười vừa nói.
Chào em, em là bạn của Minhyung hả, lần đầu tiên thấy Minhyung có bạn tới chơi nhà ha. Đúng không anh Sang Hyeok, em chưa thấy bao giờ. - Han Wang Ho quay sang vẫy tay chào Ryu Minseok.
Dạ chào anh, em là bạn học của Minhyung, cũng là hàng xóm kế bên nhà. Em là Ryu Minseok ạ. - Ryu Minseok liền đứng dậy chào Wang Ho.
Đây là anh Wang Ho. Bạn của anh Sang Hyeok ở Pháp. - Lee Minhyung giới thiệu với Ryu Minseok.
Đồ ăn chín chưa, anh mày đói muốn xỉu rồi này. Mau mau dâng mỹ vị lên cho trẫm.
Lee Sang Hyeok, anh mau lại hầu hạ bạn anh đi kìa, bạn ai người nấy hầu nhé. - Lee Minhyung đứng trong bếp nói vọng ra.
Ryu Minseok: ???
Buổi tiệc diễn ra khá rôm rả khi có sự góp mặt của Han Wang Ho, có thể nói số chữ mà Han Wang Ho nói trong bữa ăn phải gấp 2 lần số chữ của 3 người kia gộp lại.
Em ăn đi được không? Còn nói nữa, tý nữa cho rửa chén. - Lee Sang Hyeok thấy Han Wang Ho nói đến cả quên ăn liền nhắc nhở.
Biết làm sao được, ở bên đó không có anh, em cũng không được nói tiếng Hàn mấy. Nhưng mà anh nỡ để em rửa chén thật sao? Em ngồi hơn 12 tiếng trên máy bay rồi đấy. Lee Minhyung em nói xem chú em còn có tình thương không? - Han Wang Ho mồm miệng không ngừng nói đáp trả
Thôi được rồi, anh xin lỗi. Lỗi của anh, em ăn cũng được, nói cũng được. Ăn thịt đi này. - Lee Sang Hyeok đến cùng cũng chịu thua Wang Ho, vừa nói vừa gắp thêm vài miếng thịt vào chén của cậu.
Minseokie cũng ăn đi này, cho mau cao lên. - Lee Minhyung thấy chú mình gắp thịt cho bạn cũng lập tức hơn thua, gắp ngay cho bạn hàng xóm mấy miếng thịt.
Ryu Minseok: !!!
Lee Sang Hyeok, Han Wang Ho: ???
Ăn uống dọn dẹp xong cũng đã quá 9 giờ. Minseok cũng xin phép về nhà.
Lee Minhyung, Minseok là bạn học của em thôi hả? - Peanut thấy Minhyung vừa tiễn Minseok về liền chụp lấy hỏi.
Không thì làm sao? - Lee Minhyung đáp.
Anh thấy mày đối xử với nhóc đó rất không bình thường. - Wang Ho nhón chân để khoác vai Lee Minhyung, tiếp tục đánh giá.
Thế như thế nào mới bình thường đây, như 2 anh hả? - Lee Minhyung vừa nói vừa cười hất mặt về phía Lee Sang Hyeok đang ngồi xem TV.
Han Wang Ho vậy mà cũng không chịu thua, đáp lời. - Hahaa, vấn đề là mày đối xử giống Lee Sang Hyeok đối xử với anh nên mới không bình thường đó.
Lee Minhyung: ???
Được rồi. Mày không nói lại ẻm đâu. - Lee Sang Hyeok 3 phần bất lực, 7 phần cưng chiều tham gia câu chuyện.
Mặc kệ 2 người đó. - Lee Minhyung cuối cùng cũng chịu thua, bỏ vào phòng sau khi ném lại ánh mắt đầy khinh bỉ cho ông chú mình.
Lee Minhyung to Ryu Minseok.
Lee Minhyung: [ngủ chưa?]
Ryu Minseok: [chưa, sao vậy?]
Lee Minhyung: [ra ban công đi]
Ryu Minseok thấy tin nhắn cũng kéo cửa bước ra ban công liền thấy Lee Minhyung đúng ngoài ban công phía bên kia, liền vẫy vẫy tay.
Eyyy, sao đó? - Ryu Minseok gọi với âm giọng thỏ thẻ.
Nhìn trăng kìa, vừa tròn, vừa sáng. - Lee Minhyung chỉ về phía mặt trăng.
Hôm nay là 15/9 âm, mặt trăng vừa đúng to, tròn, sáng cả 1 bầu trời, lẽ ra giờ này mọi năm nó đều đang ở nhà cùng bố mẹ, còn có Moon Hyeon-jun quây quần vừa ăn bánh gạo và xem TV.
Lee Minhyung: Minseok ah!
Ryu Minseok: Hử?
Lee Minhyung: Chuseok vui vẻ!
Cậu cũng vậy - Ryu Minseok cười tươi nhìn Lee Minhyung rồi đáp lại - Chuseok vui vẻ Minhyung ah!
Cứ như vậy, 2 con người tiếp tục yên lặng, ngước nhìn mặt trăng sáng treo cao trên bầu trời hôm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Onria - NAMELESS
Fiksi PenggemarCó những thứ hạnh phúc đơn giản không thể gọi tên, chỉ đơn giản là những khoảnh khắc bình yên bên cạnh nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau khóc, cùng nhau cười...