51

86 7 0
                                    

51. Đệ 51 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Punk Hazard.

Này ở vào tân thế giới, là thuộc về thế giới chính phủ sở hữu bí mật đảo nhỏ. Chủ yếu làm hải quân nghiên cứu căn cứ, cũng bắt giữ một ít thế giới chính phủ phạm nhân.

Là hải quân bản bộ nhà khoa học Vegapunk chủ yếu trú lưu nghiên cứu căn cứ.

Mà Vegapunk là bị mọi người xưng là siêu việt nhân loại trí tuệ 500 năm vĩ đại nhất nhà khoa học. Hắn không chỉ có giải khai ác ma trái cây năng lực truyền đạt điều kiện, cũng có thể làm vật thể có được ác ma trái cây năng lực. Ở hai năm trước càng là phát minh có thể lợi dụng hải lâu thạch làm hải quân quân hạm xuyên qua không gió mang phương pháp, làm hải quân có thể tự do xuyên qua đến cái khác tứ hải.

Hắn xác thật là hoàn toàn xứng đáng, trên thế giới xuất sắc nhất nhà khoa học.

Giờ này khắc này, hắn liền ở cái này địa phương tiến hành nghiên cứu thế giới chính phủ cho hắn đầu đề —— nhân thể người khổng lồ binh kế hoạch.

“Eddie, đem ta số liệu lấy lại đây.”

Ở không có nghe được bất luận cái gì hồi phục sau, Vegapunk kinh ngạc quay đầu lại tìm kiếm.

“Eddie?”

Bởi vì trường kỳ thực nghiệm cập khuyết thiếu nghỉ ngơi, hắn hai mắt càng thêm ao hãm đi xuống, cơm tròng mắt lại lượng đến dọa người.

Hắn đi ra phòng thí nghiệm ngoại, bỗng nhiên liền nghe được người khác tiếng kinh hô.

“Eddie đã chết!!”

“Lại đã chết một cái, lần này đã là này một vòng cái thứ ba!”

“Rốt cuộc sao lại thế này a?”

Vegapunk thoáng rũ xuống đôi mắt, sau đó an tĩnh phản hồi tới rồi phòng thí nghiệm tiếp tục tiến hành thí nghiệm.

“Khả nghi tử vong sự kiện?”

Hải quân nguyên soái thất trung, hải quân nguyên soái Sengoku nhìn trước mắt ăn mặc hoàng màu trắng sọc tây trang, trên mặt lưu một vòng chòm râu, mang theo một bộ thái dương mắt kính đại thúc nhíu mày hỏi.

“Không ~ sai nga, thật sự siêu cấp đáng sợ đâu ~” hắn quán xuống tay, ngữ khí có vẻ nhẹ nhàng trêu chọc, “Đột nhiên liền đã chết một cái, sau đó lại có một cái, quả thực chính là thần quái sự kiện đâu.”

Sengoku trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

“Đủ rồi, Borsalino, đừng nói chút vô dụng vô nghĩa.” Sengoku bất đắc dĩ khiển trách nói, “Cho ta nói trọng điểm!”

“Gia, kỳ quái ~” Borsalino, tức Kizaru, một ngón tay gãi gãi tóc, “Ta không có nói trọng điểm sao? Tính……”

Hắn nhếch lên chân bắt chéo, cười nói: “Tuy rằng chết một hai người đối mặt trên người tới nói không có gì. Nhưng ở nơi đó cơ bản đều là cao cấp khoa học nhân tài, thiếu một cái đám kia người đều đau lòng đến muốn mệnh a ~ cho nên, bọn họ yêu cầu chúng ta đi điều tra chuyện này. Nếu là lại chết một người —— đó chính là chúng ta trách nhiệm.”

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ