15. Đệ 15 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
“Nó là lão công của ta!”
Mỹ lệ nữ tử nói ra như vậy một câu sau, Gintoki, Elta cùng liêm đều trầm mặc.
Sau một lúc lâu, Gintoki chớp chớp mắt, chuyển hướng về phía Elta.
“Ai? laogong? Cái gì là laogong? Lao công sao?”
Elta gõ gõ lòng bàn tay: “A, nguyên lai là lao công a!”
Liêm liên tiếp gật đầu: “Phải không, này xà là ngươi lao công a! Là phụ trách trông coi này tòa đảo sao?”
Mỹ lệ nữ tử hơi hơi mỉm cười.
“Không phải lao công, là lão công nga! Nó là ta trượng phu!”
“Chúng ta không cần nghe ———————”
Gintoki, Elta cùng liêm bỗng nhiên biến thành thấy quỷ giống nhau kinh tủng biểu tình hô to lên.
“Lão công? Nói thật sao? Đó là thật vậy chăng?”
“Đó là xà đi? Là giống xà quái vật đi?”
“Các ngươi là như thế nào tiến hành trên giường vận động a?”
“Trọng điểm không phải cái này đi??!” Liêm cùng Elta cùng nhau hướng tới Gintoki phun tào lên.
Nữ tử một bên vuốt ve ác ma đại xà, một bên đối bọn họ giải thích nói: “Ta nguyên bản liền rất thích loài rắn. Bởi vì một lần ngoài ý muốn, ta đi vào cái này địa phương, kết quả còn bị ta gặp nó. Khi ta nhìn đến nó ánh mắt đầu tiên, ta đã bị nó thật sâu hấp dẫn……”
Gintoki yên lặng phun tào: “Đây là tân phiên bản ‘ mỹ nữ cùng dã thú ’ sao? Beaumont phu nhân sẽ kinh hỉ khóc ra tới.”
“Các ngươi đừng nhìn nó cái dạng này. Trên thực tế, nó thực ôn nhu……”
Đang nói lời này thời điểm, ác ma đại xà ba cái đôi mắt tựa hồ muốn đột ra tới như vậy, hung hăng trừng mắt Gintoki đám người.
“Thực xin lỗi, ta hoàn toàn cảm thụ không đến một tia ôn nhu!!!” Gintoki quyết đoán phun tào nói.
“Ta a, thực hạnh phúc nga! Ở chỗ này, ta tình cờ gặp gỡ ta suốt đời yêu nhất, đồng thời cũng có đáng yêu hài tử!”
“Hài tử……”
“Ân, không sai, nó kêu Dogar, là một con thực đáng yêu thổ xà quái nga!”
Ba người trầm mặc, trong đầu nhớ lại hôm nay bữa tối.
“Nó liền ở bên ngoài, các ngươi có gặp qua nó sao?”
“Không có!”
“Chúng ta không có!”
“Chúng ta tuyệt đối không có!”
Ba người quyết đoán dời đi tầm mắt phủ nhận nói.
Đúng lúc này, đứng ở Gintoki bên cạnh liêm đột nhiên không hề dấu hiệu ngã xuống tới.
Gintoki lắp bắp kinh hãi, vội vàng đỡ ổn hắn.
“Uy, ngươi làm sao vậy?”
Ngay cả Elta cũng lộ ra lo lắng biểu tình: “Hắn làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfikceTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...