48

66 7 0
                                    

48. Đệ 48 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

“Lão nhân.”

“Làm gì?”

“Nơi này, hình như là Đông Hải đi?”

“Ân, không sai chính là Đông Hải.”

“Ace…… Ở Đông Hải?”

“Ace? Ta như thế nào biết!”

Vì thế, Gintoki trầm mặc ba giây.

“Ngươi không biết? Ngươi không phải tính toán đi tìm được Ace sau đó đem hắn cấp bắt lại sao?” Gintoki kêu ra tới.

“Cái gì? Ai nói với ngươi muốn như vậy làm? Tuy rằng lão phu xác thật hận không thể lập tức liền bắt được cái kia hỗn tiểu tử sau đó hung hăng tấu một đốn!! Cư nhiên thật sự cho ta đi đương hải tặc, cái kia hỗn trướng đồ vật!!”

Gintoki nghiêm túc nghĩ nghĩ, giống như xác thật Garp cũng không có nói thẳng hắn muốn đi bắt Ace a……

“Kia làm gì tới Đông Hải?”

Garp ôm cánh tay nhìn Gintoki: “Đương nhiên là vì phòng hoạn với tương lai a! Hiện tại Ace chạy tới đương hải tặc, Luffy nhất định sẽ lấy hắn vì tấm gương! Cần thiết muốn xoay chuyển trở về mới được! Cho nên nên ngươi lên sân khấu lúc!! Ngươi không phải nhất sẽ múa mép khua môi sao? Lần này vô luận như thế nào đều phải cho ta thuyết phục Luffy, làm hắn từ bỏ hải tặc đương hải quân!!”

Gintoki chém đinh chặt sắt tới một câu: “Không có khả năng!”

Gia tôn hai người đối thoại tức khắc đột nhiên im bặt.

Garp vô cùng đau đớn: “Chẳng lẽ ngươi liền nhẫn tâm nhìn ngươi đáng yêu đệ đệ cứ như vậy vào nhầm lạc lối sao?”

“Cái này nguyên tác truyện tranh tên gọi 《 One Piece 》, không phải 《 Vua Hải Quân 》 a!”

“Cái gì truyện tranh a? Ta mặc kệ ngươi nói cái gì, ngươi đều phải cho ta thuyết phục Luffy!!”

Vì thế, ở nhà mình bá đạo gia gia cưỡng bức dưới, này thuyền rốt cuộc vẫn là lắc lư lắc lư đi tới Cối Xay Gió thôn.

Từ rời đi nơi này lại lại lần nữa trở về, nghiễm nhiên bảy năm đi qua.

Cối Xay Gió thôn cũng không có nhiều ít thay đổi, thuộc về bản thổ hương tình, thuần phác, mang theo điểm điểm ấm áp.

“Nga, Garp tiên sinh đã về rồi…… Di? Ngươi……”

Trong đó một cái thôn dân nhìn đến Garp đang chuẩn bị chào hỏi, lại ngắm tới rồi bên cạnh hắn Gintoki, không khỏi ngẩn người.

“Gintoki tiểu tử sao?”

Gintoki nhìn qua đi. Tuy rằng có chút thay đổi, nhưng là, chỉnh thể hình dáng vẫn là không có quá lớn biến hóa. Người này là gia hậu viện loại một tảng lớn củ cải điền đại thúc.

Tuy rằng Gintoki bởi vì đặc thù màu tóc cùng đồng tử sắc bị đại bộ phận người kỳ thị, nhưng cũng có thiếu bộ phận người là không có, tỷ như tửu quán lão bản nương Makino, còn có cái này loại củ cải đại thúc.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ