114. Đệ 114 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Mont-d'Or bị giết. Thư thư trái cây năng lực biến mất, bị thu nhận sử dụng ở trong sách thế giới bình thường cư dân nhóm tức khắc mất đi y sở, sôi nổi về tới hiện thực giữa. Mà gặp phải trở về bọn họ chính là đến từ quân đội lửa đạn.
“Mont-d'Or!!”
Mặt khác huynh đệ tỷ muội nhóm minh bạch nhà mình có một cái huynh đệ hy sinh, tức khắc đều bi thống không thôi.
Bất quá, bọn họ lại căn bản không có dư thừa thời gian tiến hành ai điếu, đơn giản là cuồn cuộn không ngừng hải quân không ngừng tiến công, làm bọn hắn căn bản không rảnh bận tâm mặt khác sự tình.
Mà bọn họ nhất có thể ỷ lại mụ mụ lại vẫn như cũ ở vào điên cuồng “Tư thực chứng” trạng thái hạ, căn bản không biết bọn họ rốt cuộc ở trải qua cái gì.
“Trái cây tháp rốt cuộc khi nào có thể đưa lại đây?”
“Đầu bếp trưởng bên kia chẳng lẽ phát sinh sự tình gì sao?”
“Có!!”
Có một người đột nhiên nghĩ ra một cái kế sách, hắn đi tới còn ở không ngừng tìm kiếm trái cây ngàn tầng tháp bác gái trước mặt, đối nàng hô: “Mụ mụ! Ngươi nghe ta nói! Ngươi muốn trái cây ngàn tầng tháp hiện tại bị hải quân nhóm chế trụ! Chỉ cần đưa bọn họ toàn bộ đánh bại ngươi liền có thể ăn đến trái cây tháp!!”
Nói thật ở hắn nói như vậy thời điểm trong lòng vẫn luôn kinh hoàng không thôi. Một khi mụ mụ nhận định chính mình ở nói dối, hắn nhất định sẽ bị giết chết.
Mà bác gái tới gần hắn, mang theo điên cuồng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm người này.
“Ngươi nói…… Đều là thật sự?”
Thật tốt quá, còn có thể nghe thấy chính mình đang nói cái gì!!
Hắn xoa xoa trên trán mồ hôi lạnh, cuồng gật đầu nói: “Đương nhiên là thật sự!!”
Dùng cận tồn một chút lý trí, bác gái cuối cùng thấy rõ ràng hiện nay tình cảnh. Nhìn thấy hải quân tùy ý giẫm đạp nàng lãnh thổ, Linlin nổi giận.
“Các ngươi đều đang làm gì?!!”
Mang theo phảng phất đâm vào linh hồn giống nhau đe dọa, kia một mảnh mọi người sôi nổi đều ngây ngẩn cả người.
“Là…… Là Tứ Hoàng…… Tứ Hoàng tức giận!!”
“Tứ Hoàng tỉnh táo lại sao??”
Không hề nghi ngờ, đám kia hải quân một phương diện sẽ như thế càn rỡ hoàn toàn cũng là vì thấy bác gái đều không phải là bình thường trạng thái. Hiện giờ nhìn đến nàng tỉnh táo lại, một đám người sợ hãi chi tâm cũng tức khắc thức tỉnh lại đây.
Thực mau, liền có người nhận thấy được không thích hợp.
“Ngươi…… Ngươi……”
“Ai?”
Có người phát hiện thân thể của mình phiêu ra màu trắng ngà linh hồn, sau đó tất cả bay đến bác gái trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...