135

18 2 0
                                    

135. Đệ 135 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Làm nhất ác nhiều thế hệ một viên, có được “Tử vong bác sĩ khoa ngoại” danh hiệu đặc kéo pháp ngươi thêm · la cho tới nay đều có cái không thể xóa nhòa mục tiêu.

Hắn phải thân thủ giết chết Doflamingo.

Khi còn nhỏ hắn sinh ra ở bị thế nhân xưng là “Màu trắng thành trấn” quốc gia —— phất lôi phàm tư.

Cái này quốc gia nhân ngầm “Phách chì” khoáng sản mà hình thành trắng tinh không tì vết cây cối cùng mặt đất này một kỳ lạ cảnh quan, nhưng mà, tuy rằng phách chì thượng thừa nguyên liệu. Nhưng đồng thời nó cũng là kịch độc —— này bản thân một khi bị khai thác ra tới, sẽ khiến người trúng độc hoạn thượng “Phách chì bệnh”, mà hết thảy này lại bị thế giới chính phủ che giấu xuống dưới.

Cư dân sẽ nhân vi lượng độc tố tích lũy khiến cho mỗi một thế hệ quốc dân thọ mệnh càng ngày càng đoản mà phát bệnh. Phát bệnh giả chỉ có thể trơ mắt nhìn chính mình làn da cùng tóc càng đổi càng bạch, ở thừa nhận toàn thân đau nhức đồng thời chết đi. Phách chì bệnh cũng không sẽ lây bệnh, nhưng bởi vì thế giới chính phủ che giấu này một loạt tin tức nguyên nhân, nước láng giềng nhân sợ hãi bị nhiễm bệnh mà phong tỏa phất lôi phàm tư sở hữu xuất cảnh con đường, hy vọng di cư hắn quốc tìm kiếm trị liệu bạch thành cư dân cũng chịu khổ bắn chết, cuối cùng bởi vậy bạo phát chiến tranh.

La cũng là nhiễm bệnh trong đó một viên. Nhìn phụ mẫu của chính mình, bao gồm muội muội, còn có luôn là cẩn thận ôn nhu quan tâm chính mình nữ tu sĩ cùng các đồng bọn toàn bộ bị giết, năm ấy mười tuổi la nhân gặp biến đổi lớn mà tâm linh trở nên vặn vẹo cùng tan vỡ.

Mà đương hắn ở biết được chính mình thọ mệnh cận tồn 3 năm linh 2 tháng thời điểm, hắn lựa chọn đi vào Doflamingo trước mặt, tuyên bố gia nhập hơn nữa tại đây cận tồn 3 năm thời gian hủy diệt hết thảy, lấy này tới trả thù thế giới.

Cũng đúng là ở Doflamingo chỗ, hắn nhận thức một người. Cũng đúng là người này, đem hắn mất đi tươi cười, ôn nhu cùng tâm toàn bộ cấp tìm trở về.

Hắn chính là Doflamingo bào đệ, Donquixote · Rossi nam địch. Lại danh: Kha kéo tùng.

Cùng đồng dạng cố ý tưởng trả thù thế giới, đối thế gian hết thảy ôm ấp căm ghét, bởi vậy sẽ ở hắn đi trước hủy diệt chi trên đường đẩy một phen Doflamingo bất đồng, thiện lương kha kéo tùng lại thiệt tình thương tiếc cái này tuổi nhỏ hài tử, hy vọng có thể đem thân ở hắc ám giữa la cấp lôi ra tới.

Mà trên thực tế, hắn thật sự làm được.

Kha kéo tùng mang theo la nơi nơi tìm kiếm bác sĩ, đồng thời hắn cũng nỗ lực tìm kiếm có thể chữa khỏi hắn bệnh tật giải phẫu trái cây. Chẳng sợ bị chán ghét, bị xa lánh, hắn cũng không thuận theo không buông tha, ngoan cố, cường ngạnh, không khỏi phân trần, mang theo sớm đã tuyệt vọng la tìm kiếm kia nhỏ bé hy vọng.

Mà đúng là này phân ôn nhu kiên trì, la kia sớm đã đóng băng tâm dần dần hóa giải, bị bắt nuốt vào giải phẫu trái cây vì hắn trị hết “Phách chì bệnh”, nhưng đồng thời mang đến lại còn có kha kéo tùng bị bắn chết sự thật.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ