126. Đệ 126 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
【 người kia giống như là thái dương, vẫn luôn không ngừng thiêu đốt chính mình, chiếu sáng lên những người khác phía trước con đường……】
Từ phóng viên sẽ lúc sau, Gintoki tiến vào được hoan nghênh kỳ.
Tuy rằng hải quân bên trong đại bộ phận đều là nam tính, nhưng đồng dạng cũng tồn tại một đại bộ phận nữ tính thành viên, vì thế, kia lúc sau một đoạn trong lúc, tổng hội nhìn đến không ít nữ tính hải quân lén lút nhìn chính mình.
Cũng bởi vì như thế, Gintoki dần dần bắt đầu đắc ý vênh váo đi lên. Thậm chí gần nhất bắt đầu cố ý vô tình xử lý tóc cùng quần áo, ở ăn đồ ngọt thời điểm còn phải làm ra một ít tự nhận là rất soái khí trên thực tế lại đáng khinh đến mức tận cùng biểu tình.
“Ai nha, được hoan nghênh thật là vất vả a!”
Liền tươi cười đều bắt đầu vặn vẹo, chỉ thấy Gintoki đĩnh đạc lưng dựa ở ghế trên, làm ra nhất phái phi thường tiêu sái đại lão giống nhau dáng ngồi. Thậm chí còn bắt đầu diễn luyện khởi nếu là có người đột nhiên lại đây thổ lộ nên như thế nào đáp lại.
Nói thật, phiền nhân đến không được.
Elta hắc tuyến mặt hướng tới Purnian hỏi; “Cái kia…… Hắn như vậy, còn muốn liên tục bao lâu?”
“Phỏng chừng lại nhiều mấy ngày cũng liền ngừng nghỉ. Rốt cuộc thừa dịp nhiệt độ, mọi người đều bất quá là lấy xem hiếm lạ động vật giống nhau tâm thái đi xem cái này màu trắng quyển mao mà thôi. Nói đến cùng vậy cùng bị vứt lên bờ bạo phơi hai ngày điêu cá không hai dạng hư thối cá mòi mà thôi.”
“…… Ngươi lời này cũng thật quá đáng một chút a……”
“Bất quá quả nhiên vẫn là nhanh lên ngừng nghỉ muốn hảo một chút. Rốt cuộc liên tiếp hai người vô pháp hảo hảo công tác nói cũng quá phiền toái.”
Purnian tầm mắt chuyển hướng về phía bên kia, chỉ thấy nơi đó là một thân đen nhánh trang điểm Medusa, chính trú đóng ở ở một chỗ trong một góc tư thiết thần đàn, trong miệng còn ở không ngừng lẩm bẩm.
“*%¥#@& trừ bỏ ta ngoại sở hữu tiếp cận Gintoki đại nhân heo mẹ nhóm đều đi tìm chết đi! Toàn bộ cho ta toàn thân trên dưới mọc đầy nùng sang đi tìm chết đi *&%*¥#¥@”
Nhìn hắc ám hơi thở không ngừng khuếch tán trung, Elta trên mặt hắc tuyến cũng mở rộng tới rồi toàn bộ đầu.
“Kia, cái kia…… Như vậy đi xuống thật sự không thành vấn đề sao? Cảm giác chúng ta nơi này sẽ chậm rãi phát triển trở thành ám hắc văn phòng a……”
“Câu cửa miệng nói ‘ tình yêu sẽ làm một nữ nhân biến ngốc ’, mà nữ nhân này từ đuổi kịp cái này quyển mao bắt đầu liền không bình thường quá.”
Một phen sắc bén khắc nghiệt đánh giá qua đi, Elta yên lặng nhìn chăm chú vào Purnian.
( không, ngươi cũng bình thường không đến chạy đi đâu…… )
Đương nhiên như vậy chửi thầm ở trong lòng là đủ rồi.
“A, đã đến giờ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfictionTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...