130

27 3 0
                                    

130. Đệ 130 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Hải quân nguyên soái văn phòng có thể so chính mình kia trung tướng thất muốn đại không ngừng gấp đôi.

Akainu cùng Sengoku bất đồng, hắn phi thường coi trọng cấp bậc chế độ, thả quanh thân tùy thời đều ở tản ra thượng vị giả dẫn đầu người đại đầu mục như vậy người sống chớ tiến đáng sợ hơi thở, vì thế to như vậy văn phòng có vẻ càng thêm quạnh quẽ cùng quái gở.

Bất quá, nếu đương sự không thèm để ý, Gintoki tự nhiên cũng sẽ không làm điều thừa lên tiếng.

Ngầm mắt trợn trắng, Gintoki đối với nguyên soái Akainu làm cái biếng nhác cúi chào.

“Nguyên soái đại nhân, không biết kêu Gin-san lại đây có việc gì sao đâu?”

“Đây là cái gì thái độ?!!”

Akainu vặn nổi lên mặt, thật mạnh đấm đánh một chút mặt bàn.

Bất quá đương nhiên, người thường khả năng sẽ bị kinh hách đến, nhưng Gintoki hoàn toàn liền tự phát tính che chắn tai mắt.

“Giáo huấn gì đó liền thôi bỏ đi, Gin-san a rất bận, có chuyện gì liền nhanh lên nói lạp!”

Nói, Gintoki còn một bộ phi thường khoe khoang biểu tình.

“Ngươi cũng biết, Gin-san trước một đoạn thời gian nằm viện, tích lũy rất nhiều công tác a! Rốt cuộc đánh bại Tứ Hoàng, không phải một việc dễ dàng sao!”

Còn tưởng rằng Akainu sẽ bị tức giận đến thẳng suyễn đại khí, kết quả ngoài dự đoán chính là hắn cư nhiên phi thường bình tĩnh thừa nhận.

“Hừ, cũng chính là điểm này thượng, ngươi còn tính kết thúc bổn phận!”

Gintoki có chút kinh ngạc.

Uy uy, sao lại thế này a? Bị xuyên sao?

“Chỉ là, ta vẫn như cũ vô pháp tín nhiệm ngươi! Tín nhiệm một cái gia tộc bên trong liên tiếp xuất hiện tội phạm người!!”

Gintoki ánh mắt lại lần nữa trầm xuống dưới.

“Cho nên ——”

Akainu ánh mắt bắn lại đây, uy nghiêm không thể trái kháng nói.

“Chứng minh ngươi là đáng giá tín nhiệm hải quân điểm này đi! Nếu ngươi có thể làm được, như vậy lúc sau ta cũng sẽ lựa chọn thừa nhận ngươi!”

Gintoki khẽ nhíu mày.

“Cho nên, ngươi rốt cuộc muốn Gin-san làm cái gì a?”

“Có người tới cử báo xưng mai danh ẩn tích hai năm lâu mũ rơm một đám xuất hiện ở Sabaody quần đảo……”

Nghe đến đó, Gintoki ngẩn người.

“Ngươi đi, đem mũ rơm đầu cấp mang về tới!!”

Gintoki còn không có có thể phản ứng lại đây. Nhưng là hắn sở dĩ ngốc lăng lại hoàn toàn không phải bởi vì Akainu làm hắn đi trích Luffy đầu, mà là hắn lúc này mới kinh giác: A, 2 năm sau nguyên lai tới rồi a!

Nguyên bản ước định ba ngày sau chạm mặt mũ rơm một đám biết rõ dựa vào lúc ấy chính mình năng lực là không có biện pháp ở tân thế giới dừng chân, vì thế sửa vì hai năm, ước định 2 năm sau lại một lần nữa xuất phát, mà mọi người tắc lợi dụng mấy năm nay thời gian tăng cường chính mình, làm chính mình trở nên càng cường.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ