73. Đệ 73 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Thời gian không nhanh không chậm quá khứ ba tháng.
Gintoki cũng dần dần cùng ngục giam trên dưới thành viên thục lạc xuống dưới. Đương hắn nhìn đến nào đó ăn mặc thiên nga vũ trang phục nhân yêu ở LV3 vui sướng khiêu vũ thời điểm, hắn liền biết mỗ chuyện càng ngày càng tiếp cận.
Quả nhiên, vài ngày sau, mũ rơm hải tặc đoàn đại náo Tư Pháp đảo sự tình lan truyền nhanh chóng. Chính phủ ném cái xưa nay chưa từng có đại mặt.
Giống như nguyên tác giống nhau, Spandam bị đánh thành đầu heo, thê thảm nằm ở trên giường bệnh.
Nói thật, đối với hắn sinh mệnh lực, Gintoki thật sự là phát ra từ nội tâm bội phục.
Này đều không chết được, quả nhiên tai họa để lại ngàn năm a!
Vì thế làm ngày xưa ngược đãi hắn một viên, Gintoki phi thường thiện lương gọi điện thoại đi an ủi. Tuy rằng kết quả cuối cùng là nguyên bản liền vứt bỏ nửa cái mạng Spandam bị Gintoki tức giận đến lại vứt bỏ nửa cái mạng, kết quả chỉ còn lại có một phần tư tánh mạng ở treo.
Gintoki tâm tình cũng không tệ lắm. Tuy rằng có cảm cốt truyện tựa hồ có bị phá hư nguy cơ, bất quá hiện tại xem ra hết thảy vẫn là đâu vào đấy tiến hành. Cũng không uổng phí hắn cho tới nay cực cực khổ khổ cùng cẩn trọng a!
Vì thế, hảo tâm tình Gintoki chuẩn bị đi thực đường cho chính mình khao một chút. Kết quả trước mắt đột nhiên xuất hiện người làm hắn hảo tâm tình tức khắc hôi phi yên diệt.
“Ngoan tôn tử, gia gia tới xem ngươi lạp!”
Gintoki trầm mặc một chút, sau đó cầm lấy treo ở trên tường điện thoại trùng.
“Uy, lão nhân hoạt động trung tâm sao? Có cái lão nhân lạc đường, mau tới hỗ trợ mang về……”
“Ai là lạc đường lão nhân a ngươi cái tiểu tử thúi!!!!!”
Garp một cái nắm tay đem Gintoki tạp bay bầu trời.
Thật đáng buồn Gintoki cứ như vậy chảy máu mũi ngã xuống trên mặt đất, mà Garp tắc vẫn như cũ đầy mình ủy khuất.
“Mệt lão phu riêng lại đây xem ngươi, không nghĩ tới ngươi cư nhiên như vậy không lương tâm, liền gia gia cũng không nhận! Ngươi nói ngươi như thế nào như vậy không lương tâm?”
“Một cái cả ngày đem tôn tử hướng chết tấu gia gia nhà ai tôn tử sẽ có lương tâm a! Cùng cách vách gia trứng gia học a!!”
“Nhà người khác là nhà người khác! Nhà ta là nhà ta!!!”
“Căn bản là nói không thông a!!!!!”
“Hảo, đừng nhiều lời!” Garp lộ ra miệng đầy răng hàm, cười hì hì nói, “Nhanh lên dọn dẹp một chút đi thôi!!”
Gintoki thong thả đứng lên xoa máu mũi: “Muốn đi đâu?”
“Ngươi đệ đệ ta tiểu tôn tử làm ra lợi hại như vậy sự tình, như thế nào không đi xem a?”
Gintoki tức khắc nhớ tới ở Tư Pháp đảo sự kiện sau, Luffy đoàn người ở Water Seven nghỉ ngơi thời điểm Garp đi xem bọn họ tình hình, xua xua tay nói: “Ta liền không đi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfictionTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...