13. Đệ 13 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Ở một mảnh u sâm hắc ám nguyên thủy rừng cây, dã thú tiếng kêu bốn phương tám hướng truyền đến. Thật lớn cây cối đem không trung che đậy, nơi nơi đều tràn ngập một cổ quỷ dị không khí.
Gintoki lẳng lặng đứng ở trong đó, đối mặt đối với chính mình phun tin tử đại xà, hắn ngược lại bởi vì quá độ kinh hách trở nên bình tĩnh.
( a…… Vì cái gì sẽ biến thành như vậy……… )
Gintoki yên lặng nghĩ thầm.
Thời gian hơi chút hồi tưởng đến mấy cái giờ trước.
Ở mênh mông vô bờ hải dương thượng, một con thuyền quân dụng thuyền buồm đang lẳng lặng đi.
Zephyr mang kính râm, khí phách hăng hái nhìn trước mặt chỉnh tề xếp hàng bọn thủy thủ, tươi cười đầy mặt.
“Các vị! Chúng ta hôm nay lại nghênh đón vài vị ngày mai ngôi sao! Các ngươi, lại đây chính mình giới thiệu một chút đi!!”
Nghe vậy, một cái nhìn như phổ phổ thông thông thiếu niên đi ra, lộ ra ôn hòa tươi cười.
“Ta là Elta, năm nay mười lăm tuổi, mục tiêu là phải bắt được sở hữu hải tặc, làm cho bọn họ đã chịu chính nghĩa chế tài!!”
Elta nói xong, tức khắc phía dưới liền phát ra một trận vỗ tay thanh. Mà hắn cũng bởi vậy lộ ra thẹn thùng tươi cười.
Zephyr rất là vui mừng nhìn Elta gật đầu nói: “Ha ha, là cái hảo hài tử a!”
Tiếp theo cái đứng ra tự giới thiệu chính là một cái tóc mái rất dài, chặn hai mắt, hơn nữa còn ăn mặc đại đại áo gió thiếu niên. Bởi vì mũ ép tới phi thường thấp, thế cho nên tất cả mọi người không có thể nhìn kỹ rõ ràng bộ dáng của hắn.
“Ta là liêm, Kamaitachi. Mười ba tuổi.”
Liêm thanh âm rất nhỏ, nhỏ đến nếu không để sát vào đi nghe đều nghe không được trình độ.
Đứng ở hắn bên cạnh Elta đối với hắn cười nói: “Uy, ngươi quá nhỏ giọng! Những người khác sẽ nghe không thấy.”
Lần này, liêm thậm chí đều không hé răng.
Mặt khác thuyền viên cũng không biết nên nói cái gì cho tốt, bất quá Zephyr lại là hoàn toàn không thèm để ý.
“Mỗi người đều có mỗi người sinh tồn phương thức, không cần thiết chính là buộc đi thay đổi! Quan trọng là thực lực!!”
Zephyr nghiêm túc nhìn bọn họ, mỉm cười nói: “Các ngươi đều là đệ tử của ta, ta đều sẽ đối xử bình đẳng đối đãi các ngươi!”
Nghe vậy, Elta cùng liêm đều cảm khái vạn phần ngẩng đầu nhìn cái này kiện thạc lão nhân, đều lộ ra thật sâu nho mộ chi tình.
“Nga nga, không hổ là giáo dục ra Momotarou kỳ hạ tam đại đem tổ lão sư. Nói ra nói chính là không giống nhau a!!”
Uể oải ỉu xìu thanh âm từ mọi người sau lưng truyền đến, chỉ thấy một cái đầu bạc mắt đỏ tiểu gia hỏa liền nằm ở một cái thùng rượu thượng lười biếng đánh buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...