179. Đệ 179 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Phí một phen công phu, ba người mới chậm rãi một lần nữa thích ứng ánh sáng. Bọn họ không có cởi bỏ quanh thân xiềng xích, vẫn như cũ lấy một bộ khuất nhục tư thái bị một đám người cấp lôi kéo đi.
“Nhanh lên đi! Nhanh lên đi!”
“Chớ chọc giận chúng ta! Bằng không cho các ngươi mấy cái roi nếm thử!”
“Hừ, còn tưởng rằng có bao nhiêu lợi hại, đối thượng chúng ta Kaido đại nhân cũng chỉ có biến thành con kiến phân!”
“Thật đủ mất mặt!”
Nói thật, bọn họ ba người đều tương đương khó chịu.
“Uy uy uy, lễ phép một chút a hỗn đản! Cáo ngươi ngược đãi tù binh nga!!” Gintoki hung tợn phóng tàn nhẫn lời nói.
“Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo suy xét, các ngươi như vậy là sẽ đã chịu đạo đức khiển trách nga! Chẳng lẽ các ngươi hy vọng về sau mỗi một cái ban đêm đều ngủ không yên sao?” Liền Katsura cũng nổi giận đùng đùng đối với bọn họ tỏ vẻ nói.
Duy độc Takasugi, trực tiếp quay mặt đi đương chính mình không quen biết này hai cái mất mặt gia hỏa.
Quả nhiên, mấy người kia đều ngây ngốc nhìn Gintoki cùng Katsura.
“Các ngươi là ngu ngốc sao? Nào có tù binh nhiều như vậy vô nghĩa a?”
“Tù binh lại làm sao vậy? Không cần xem thường tù binh a hỗn đản!”
“Chính là, tù binh cũng là có nhân quyền a!!!”
Takasugi nhìn không được, trực tiếp khai mắng: “Câm miệng đi, các ngươi hai cái! Còn ngại không đủ mất mặt sao?”
“Ai mất mặt a? Muốn ta nói như vậy lôi kéo người khác nơi nơi chạy gia hỏa mới là thật mất mặt đâu! Khẳng định là thích chơi một ít phá liêm sỉ trò chơi biến thái đâu!”
Katsura cũng đi theo gật đầu.
“Xác thật như thế, không phải có như vậy một câu sao? Mặt ngoài càng đứng đắn gia hỏa chơi rời giường lên trò chơi tới càng là biến thái. Xem bọn họ như thế thái độ tự nhiên lôi kéo chúng ta, bởi vậy có thể thấy được bọn họ bình thường nhất định là thói quen chơi loại này S/M.”
“Rất có khả năng đâu! Đặc biệt là cái này, vừa mới còn nói muốn ném roi! Khẳng định thường xuyên ở nhà cùng chính mình lão mẹ chơi trò chơi này.”
“Ai sẽ cùng lão mẹ chơi cái này a? Muốn chơi cũng nên là cùng chính mình lão bà chơi đi???”
Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người nhìn về phía người này.
“Nguyên lai ngươi thật sự thích như vậy chơi a?”
“Bình thường cũng đã cảm thấy ngươi giống như thực thích chơi một ít đặc thù, không thể tưởng được thật đúng là có phương diện này khuynh hướng.”
“Lão bà ngươi thật đáng thương……”
Người kia tự biết nói lỡ, nhưng ở bị người ngươi một lời ta một ngữ pháo oanh sau tức khắc lại lần nữa mất khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...