20. Đệ 20 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Gintoki đề án cuối cùng cũng không có bị tiếp thu.
Đại khái bởi vì thế giới này trào lưu là nghiêm khắc dựa theo JUMP tôn chỉ tới tiến hành quan hệ, quá mức rớt tiết tháo sự tình tuyệt đối không làm, cho nên Gintoki đề nghị cũng liền trực tiếp bị sảy mất.
Nói thật, Gintoki chính mình nhưng thật ra cảm thấy rất đáng tiếc.
Nhưng là, nhằm vào Gintoki kia “Có thể liên tục phát triển” lý luận nhưng thật ra được đến Arlong đồng ý. Hắn tuyên bố, lần này trước buông tha bọn họ, tiếp theo muốn bọn họ cả vốn lẫn lời chước vàng mười ngạch, bằng không, hắn liền trực tiếp chém đứt đối phương một cái cánh tay.
Gintoki tới nơi này vốn dĩ mục đích chính là vì tận khả năng cản trở Arlong một đám bạo hành, bởi vậy, như vậy kết quả hoặc nhiều hoặc ít cũng coi như là hợp Gintoki tâm ý.
Chỉ cần có thời gian giảm xóc, đại khái bọn họ sẽ nỗ lực sinh tồn đi xuống đi.
Đương nhiên, Gintoki không phải không nghĩ tới dứt khoát trực tiếp xử lý bọn họ. Chỉ là, nơi này là Luffy phó bản. Làm lớn nhất kinh nghiệm giá trị cộng thêm nổi danh bước đầu tiên, Gintoki cũng không hảo làm quá lớn cải biến.
Hơn nữa, nếu bởi vì hắn hành vi làm nguyên bản là Luffy trên thuyền hướng dẫn viên cấp con bướm, hắn thật sự sẽ nhịn không được khóc.
“Tổng thượng sở thuật. Cho nên, trước nói hảo, Gin-san mới không phải bởi vì sợ hãi này đó Ngư nhân tộc nga! Tuyệt đối không phải sợ hãi bọn họ kia nhòn nhọn hàm răng nga! Tuyệt đối không phải sợ hãi bọn họ toàn thân trên dưới đều thẳng lăng lăng tiêm đĩnh đĩnh duyên cớ nga! Toàn bộ đều là vì Gin-san kia đáng yêu đệ đệ cộng thêm tương lai Vua Hải Tặc suy nghĩ mà thôi nga! Ngươi làm tương lai Vua Hải Tặc đồng bọn, cái gọi là ‘ trời giáng sứ mệnh ’, ngươi nhất định có thể nhịn qua tới! Cho nên hiện tại liền tạm thời trước nhẫn nại một chút đi! Chẳng sợ lại thống khổ, cũng ngàn vạn không cần quên mỉm cười nga!! Ngươi nhất định có thể làm được!!!”
Tiểu Nami mặt vô biểu tình nhìn đột nhiên xuất hiện cõng mai rùa Gintoki.
“Không, ta hoàn toàn nghe không hiểu ngươi rốt cuộc đang nói cái gì. Còn có, ngươi là ai a?”
“Xin lỗi quên tự giới thiệu. Ta là Quy Tiên Gin.”
“Ngư nhân trong tộc mặt còn sẽ có rùa đen sao?”
“Cái này kêu tạp giao chủng loại.”
“A, phải không, tuy rằng không biết ngươi rốt cuộc là thật sự quy vẫn là giả quy, phiền toái không cần ở chỗ này gây trở ngại ta. Thỉnh ngươi đi ra ngoài!!”
Tiểu Nami không chút khách khí liền trực tiếp đem Gintoki cấp đuổi ra đi.
“A a, tính tình thật đúng là đủ không xong…… Bất quá, xem ở nàng về sau sẽ biến thành trước đột sau kiều gợi cảm muội tử liền thôi bỏ đi!”
Gintoki nói thầm về tới bể bơi biên, nhìn thấy hắn đã trở lại, Arlong bọn họ cười nói: “Nga, đã trở lại a! Thật muốn không thông ngươi cư nhiên sẽ đối một nhân loại tiểu nữ hài cảm thấy hứng thú?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...