93. Đệ 93 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Ngồi ở thuyền nội một mình ở biển sâu hạ, Gintoki liền như vậy nằm ở boong tàu thượng nhìn mạ màng ngoại đáy biển phong cảnh.
Bởi vì đáy thuyền còn được khảm hải lâu thạch quan hệ, Gintoki chút nào không lo lắng sẽ bị Hải Vương loại tập kích, lại là ở tự hỏi nên làm như thế nào.
Làm hắn đi lừa một cái không rành thế sự nữ hài tử gì đó, liền tính Gintoki bản nhân lại nhân tra cũng sẽ không đi làm.
Hơn nữa, Ngư nhân đảo thuộc về Luffy đi vào tân thế giới cái thứ nhất phó bản, muốn liền như vậy đoạt tổng cảm thấy có chút bất an. Bất quá nói như vậy tưởng cũng đã quá muộn, cốt truyện đều đã phá hư thất thất bát bát.
Gintoki dứt khoát che mặt.
Còn ở suy tư, giây tiếp theo Gintoki đã bị một cái nhân ngư tạp trên mặt.
“Hì hì hì!”
“Ô ha ha!”
“Trốn a trốn a!”
“Lạp lạp lạp!”
“Hô hô hô!”
Đại khái là thấy vào đáy biển, đám kia tiểu nhân ngư nhóm lập tức liền sinh động đi lên, sôi nổi từ bể cá nhảy ra tới không ngừng chơi đùa, thậm chí còn toàn bộ treo ở Gintoki trên người đem hắn trở thành là đại hình món đồ chơi tới chơi.
Mà Gintoki, đối này chỉ có thể bảo trì trầm mặc.
“…… Sao, trước nhìn xem tình huống đi.”
Cuối cùng, Gintoki chỉ có thể như vậy nói thầm một câu.
“Uy, tiểu gia hỏa nhóm! Đều cho ta an tĩnh một chút, Gin-san muốn ngủ một giấc…… Chờ một chút!! Đừng lộng phá màng a!!”
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, có ba con bướng bỉnh tiểu nhân ngư cư nhiên tưởng lao ra đi cùng con cá nhóm bơi lội chơi đùa, lại thấy mạ màng vướng bận, cư nhiên bắt đầu không ngừng va chạm dục đem màng cấp phá hư.
Gintoki biết mạ màng kỳ thật phi thường yếu ớt, vì thế vừa lăn vừa bò tiến lên muốn cản hạ đám kia nhân ngư, kết quả, trong đó một con tiểu nhân ngư vừa vặn ở trước mặt hắn, mắt thấy muốn đá đến hắn, Gintoki chạy nhanh xoay chuyển thân mình, cuối cùng lại bị lại một cái tiểu nhân ngư cấp đụng phải vừa vặn, hai người đều bị văng ra.
“Đau quá đau đau đau…… Uy! Đều cho ta ngừng nghỉ sẽ, thịt kho tàu các ngươi nga hỗn đản!!”
Lúc này, Gintoki tựa hồ cảm giác được tương đương mát lạnh.
Như suy tư gì Gintoki đột nhiên xanh mét sắc mặt, cứng đờ xoay qua đầu.
Chỉ thấy màng quả nhiên bị đánh vỡ, nước biển theo lỗ thủng không ngừng rót tiến vào.
“Oa oa! Có thể đi ra ngoài lạp!!”
“Đi ra ngoài đi ra ngoài!”
Năm con tiểu nhân ngư vui sướng du đi ra ngoài, mà Gintoki đại kinh thất sắc muốn trảo hồi chúng nó, lại không nghĩ bởi vì thuyền đã giọt nước, Gintoki trong lúc vội vàng không thể đứng vững, kết quả cả người đều bay ra ngoài động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfictionTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...