111. Đệ 111 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Vốn là tính toán thừa dịp không ai lưu tiến vào tìm đồ vật. Tuy rằng cũng đoán được ai đều chạm vào không thượng là không quá khả năng, bất quá, duy độc trước mắt người này, Gintoki là phát ra từ nội tâm không nghĩ đối mặt.
Đơn giản là gia hỏa này quá khó chơi.
Gintoki nhíu mày, giơ lên đôi tay ra vẻ bất đắc dĩ nói: “A, a, là Gin-san không đúng! Gin-san không nên tới ăn vụng ngươi đường phân! Tuy rằng có thể buông tha Gin-san sao? Thiệt tình!!”
Kết quả, Katakuri cư nhiên không chút do dự lại lần nữa phát động công kích, tốc độ cực nhanh nhu bánh nắm tay cùng với Haki Vũ Trang hướng tới Gintoki phát ra xé rách không khí sắc bén thế công. Mà Gintoki chỉ có thể lấy so với hắn công kích còn nhanh tốc độ tiến hành tránh né, hơn nữa còn không quên tùy tay nắm lên chung quanh vật thể làm ám khí ném hướng Katakuri.
“Từ từ! Từ từ!!” Gintoki thấy Katakuri công kích càng thêm kịch liệt lên sau vội vàng kêu đình, “Đừng quá quá mức a! Hiện tại Gin-san chính là bàn tay trần a! Không công bằng a!! Như vậy không công bằng thắng lợi, ngươi sẽ thỏa mãn sao??”
Bị Gintoki như vậy vừa nói, Katakuri thật đúng là dừng lại.
“Như vậy đi!” Gintoki giảo hoạt nói, “Ngươi giúp ta tìm về đao, sau đó lại đến một hồi đường đường chính chính thắng bại, này không phải thực hảo sao?”
“Hừ, đường đường chính chính, mệt ngươi nói được!”
Nghe Katakuri châm chọc mỉa mai, Gintoki cười cười.
“Ai nha, đừng nói như vậy sao! Gin-san đâu, ở nên đường đường chính chính thời điểm luôn luôn nhất đường đường chính chính. Đơn giản tới nói là cái ON & OFF rõ ràng nam tử hán a!”
“Ta chỉ nhìn đến một cái âm hiểm vô cùng tiểu nhân!”
Nói xong, Katakuri lại một lần công kích Gintoki.
“Cái gì âm hiểm a? A!! Ta đã biết, ngươi là đang nói thi thể đúng không? Đang nói ta thi thể đúng không? Ngươi cho rằng ta tưởng a? Còn không phải các ngươi bức ra tới!!”
“Thiếu ở chỗ này làm bộ làm tịch!” Katakuri lạnh lùng nói, “Ta muội muội muốn trợ giúp nam nhân, tuyệt đối không thể là nạo loại! Cho ta dùng ra ngươi thật bản lĩnh!!”
Gintoki hơi hơi sửng sốt, tiện đà nhớ tới gương thế giới sự tình.
“Nói, muội muội của ngươi cư nhiên trợ giúp địch nhân là có ý tứ gì a? Chẳng lẽ là coi trọng Gin-san? Uy uy uy, tha ta đi……”
“Không chuẩn vũ nhục ta muội muội!! 【 giác nhu đoàn 】”
Chỉ thấy Katakuri đem tay hóa thành điều hình nhu đoàn, lại dùng Haki Vũ Trang cứng đờ nhanh chóng đập Gintoki, giống như Luffy 【 cục tẩy cơ quan. Thương 】 như vậy.
Gintoki biết rõ vô pháp cứng đối cứng, hắn không ngừng nơi nơi tránh né, ở chú ý tới làm trang trí đại đao sau trực tiếp lấy ra làm vũ khí, một đao chém rớt trong đó một cái nhu đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfictionTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...