64

54 5 0
                                    

64. Đệ 64 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

“Thật không nghĩ tới lâu như vậy không gặp, Gintoki ngươi thế nhưng sa đọa! Sa đọa trở thành cái này hủ bại quốc gia chó săn!! Ngươi như vậy còn xem như năm đó sất trá chiến trường cách mạng tiên phong Bạch Dạ Xoa sao????”

Katsura một tịch lòng đầy căm phẫn nói mới vừa nói xong, Gintoki liền trực tiếp một cái nắm tay tạp qua đi.

“Ồn muốn chết. Ta khi nào trở thành cách mạng tiên phong? So với cái này, ngươi vì cái gì lại ở chỗ này a?”

Gintoki lấy ra nắm tay, đỉnh một cái nắm tay ấn cùng với một cái lỗ mũi đổ máu trạng thái, Katsura vẫn như cũ bảo trì bình tĩnh trả lời lên.

“Đương nhiên là cách mạng phong đem ta kêu gọi tới……”

Lần này còn chưa nói xong, Gintoki lại một lần một cái nắm tay tạp qua đi.

“Cho ta nói tiếng người!”

Lúc này, một cái khác lỗ mũi cũng ra máu mũi.

“Ta xác thật là vì cách mạng nghiệp lớn mà đến a!”

Katsura hít hít máu mũi, tiếp tục nói.

“Hiện tại đúng là dùng người khoảnh khắc, vì sắp đến cách mạng con nước lớn, có người ta cần thiết muốn cứu ra!”

Gintoki ngẩn người, hơi hơi nhíu mày nói: “…… Emporio Ivankov?”

Katsura xác thật lộ ra ngạc nhiên biểu tình: “Ngươi biết a!”

Bởi vì nhiều vô vị người nhưng thật ra làm cốt truyện bắt đầu chếch đi. Gintoki có chút vô lực đỡ cái trán.

“Ta liền nói như thế nào từ trước kia bắt đầu tổng cảm thấy giống như toát ra rất nhiều kỳ quái hiện tượng…… Hiện tại đều không cần suy nghĩ nhiều, ngươi chính là cái kia cái gọi là ‘ cách mạng ngôi sao ’ a!!!?”

Katsura gật gật đầu.

“Sau đó, món đồ chơi quốc gia sự tình cũng là ngươi làm ra tới đi?”

“Chính xác cách nói hẳn là ta cùng Sabo quân tố giác ra tới.”

“Ta liền biết!!!” Gintoki gần như phát điên hô, “Ngươi rốt cuộc có biết hay không chính mình đều làm cái gì a? Bởi vì ngươi não tàn hành vi, đều đem nhân gia vai chính siêu cường trợ lý đại liên minh cấp sạn rớt a!!!!”

“Gintoki, ngươi sao lại có thể nói như vậy?!” Katsura bế lên cánh tay, vẻ mặt không ủng hộ nói, “Ngươi căn bản là không biết Dressrosa rốt cuộc là cái cỡ nào hoang đường quốc gia! Tất cả mọi người bị lừa bịp ở thật lớn nói dối, đáng yêu tiểu động vật bị tàn khốc nô dịch, thiện lương người gặp nghiêm trọng vu tội, chân chính ác nhân lại bị tôn sùng vì anh hùng! Hết thảy đều là như vậy không hợp lý! Như vậy quốc gia, ngươi chẳng lẽ nhẫn tâm tiếp tục thấy đi xuống sao?”

Gintoki bị chất vấn đến không lời nào để nói.

Xác thật, trước không nói những cái đó bị lừa bịp bình dân các bá tánh, Riku nhất tộc xác thật là tương đương bi thôi. Tuy rằng rất lớn trình độ thượng đều là bọn họ chính mình quá mức thiên chân tạo thành.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ