56

40 4 0
                                    

56. Đệ 56 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

“Ta kẹo đâu??????!”

Caesar kinh hoảng thất thố tiếng gào khiến cho Katsura kinh ngạc chớp chớp mắt.

“Phát sinh chuyện gì sao, Caesar điện?”

Nhưng mà, Katsura vấn đề cũng không có được đến Caesar coi trọng. Hiện giờ, hắn trong đầu chỉ là một mảnh hỗn độn, cơ hồ là đột ra tròng mắt ở một đống đồ ngọt bên trong tìm kiếm quen thuộc bóng dáng.

Không có? Không có? Thật sự không có??? Vì cái gì sẽ không có?????????

Caesar cấp mồ hôi đầy đầu, mà Katsura tắc bình tĩnh, một bên ăn một cái kem, một bên nhìn như thế nôn nóng Caesar.

Vì thế, giận sôi máu Caesar một cái bước xa liền vọt tới Katsura trước mặt trực tiếp xoá sạch trong tay hắn kem.

“Ngươi gia hỏa này đang làm gì?”

“Nha, ngươi thoạt nhìn giống như đối này đó thực buồn rầu giống nhau, cho nên ta liền hỗ trợ ăn luôn chúng nó.” Nói, Katsura đã cầm lấy đệ nhị căn kem, “Tuy rằng thân là võ sĩ liền không nên ăn này đó ngọt ngào đồ vật, bất quá nhìn đến tôn kính trưởng bối ở chỗ này như thế buồn rầu, ta sao lại có thể không hỗ trợ một chút đâu, ngươi nói đúng đi?”

“Đối cái gì a? Căn bản là chính ngươi muốn ăn đi!! Uy, đủ rồi, đừng ăn!! Đừng phát ra ‘ ca ca ca ’ thanh âm!! Thực phiền nhân a!!!!”

“Đáng chết, rốt cuộc là ai trộm ta kẹo? Chiếu đạo lý không có người sẽ muốn lấy này đó kẹo mới đúng a, lại không phải tiểu hài tử, trừ phi…………”

Hắn nhớ tới Vergo.

“Chẳng lẽ là hắn?! Đúng rồi, ta cùng hắn đề qua ta phát minh! Nhất định là hắn trộm đi, đáng chết a!!”

Tức giận không thôi Caesar tức khắc tông cửa xông ra, độc để lại Katsura một người đối mặt này đó đồ ngọt.

Katsura nhìn nhìn này đó rơi rụng ở đầy đất đồ ngọt, thở dài một tiếng.

“Thật là, ra cửa trước muốn thu thập hảo a! Chính mình đồ vật đều thu thập không hảo lại sao lại có thể thu thập thiên hạ? Những người này chính là không rõ này đó đạo lý.”

Katsura một bên niệm niệm toái, một bên bắt đầu thu thập này đó điểm tâm ngọt.

Giờ này khắc này, chân chính đầu sỏ gây tội đang ở lang thang không có mục tiêu đi ở trong căn cứ, nghĩ tìm cái hảo địa phương lười biếng.

“【 bạch · mạn 】”

Gintoki vội vàng nhảy dựng lên, tránh thoát thình lình xảy ra màu trắng sương khói công kích.

“Nguy hiểm thật…… Uy uy uy, Smoker quân, đột nhiên ở sau lưng đánh lén là thực không đạo đức hành vi nga! Liền cùng rõ ràng bị bao dưỡng lại vẫn là cõng kim chủ trộm cùng khuê mật nói hắn nói bậy giống nhau!”

“Phốc ——”

Luôn luôn cao lãnh hình mỹ nữ Hina lặng lẽ xoay đầu cười trộm, mà Smoker đối Gintoki này không đàng hoàng so sánh tắc tức giận đến thật sự là thất khiếu bốc khói.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ