184. Đệ 184 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
“Takasugi, trước đưa nàng đi an toàn địa phương đi. Hơn nữa, ngươi hiện tại cũng không có vũ khí……”
Katsura mở miệng hô. Không hề nghi ngờ, nếu không phải Baby5, phỏng chừng giờ phút này trọng thương sẽ là bọn họ. Giờ này khắc này, bọn họ cũng không thể không trực diện nhận rõ địch ta chi gian thực lực chênh lệch.
Takasugi nhìn Gintoki cùng Katsura liếc mắt một cái, cũng không có phản bác, mà là bế lên Baby5 hướng tới tương phản phương hướng chạy tới.
Kaido thấy Takasugi muốn chạy trốn, thế nhưng nhắm ngay hắn mở miệng.
“【 Dragon uy 】”
Một đoàn ánh sáng ở nó trong miệng dần dần ngưng tụ thành, này phát ra bạch quang cập màu lam điện quang làm Gintoki cùng Katsura một trận run rẩy.
Quang đoàn bay thẳng đến Takasugi bay vụt đi ra ngoài. Gintoki cùng Katsura cũng không thể làm cho bọn họ đã chịu này một kích, vội vàng động thân mà ra ngăn cản xuống dưới, hai người đồng thời dùng trong tay đao giao nhau đặt tại cùng nhau làm thành hộ thuẫn dạng đồng thời chặn lại này một kích.
Cái này quang cầu uy lực xác thật phi thường thật lớn, Gintoki cùng Katsura cơ hồ là dùng sức của chín trâu hai hổ mới thành công cấp chém tiêu diệt. Đối mặt vẫn như cũ thành thạo Kaido, hai người trong lòng nói không tuyệt vọng là giả.
“Cái này quái vật…… Hiện tại rốt cuộc muốn như thế nào đánh a?” Gintoki phẫn hận gầm nhẹ nói.
Katsura cũng có chút thở dốc, nói: “Không hề nghi ngờ hiện giờ tình thế hạ xem đối chúng ta cực kỳ bất lợi. Mà chúng ta hiện giờ lớn nhất hoàn cảnh xấu ở chỗ đối phương rốt cuộc còn có bao nhiêu chiêu thức đều còn không minh không bạch. Biện pháp tốt nhất chính là dụ dỗ hắn dùng ra sở hữu chiêu số, lại từ này đó chiêu số trung tìm kiếm có thể đánh bại hắn biện pháp.”
“Đừng còn không có toàn bộ dẫn ra tới chúng ta cũng đã bị đùa chết!!” Gintoki nghiến răng nghiến lợi nói, “Uy đừng nói cho ta ngươi không thấy ra tới, hắn hiện tại căn bản chính là ở đem chúng ta đương lão thử ở chơi!!”
“Không phải lão thử, là Katsura!”
Hoạt động một chút có chút tê mỏi cánh tay, Katsura vững vàng chính mình thanh âm tiếp tục nói.
“Quá mức tự tin đều không phải là chuyện tốt. Chỉ là cái này chênh lệch lại cũng là không thể nghi ngờ. Ít nhất mất đi năng lực nói……”
Katsura không có nói xong nói Gintoki tự nhiên minh bạch giữa ý tứ. Hiện giờ thành bại mấu chốt không hề nghi ngờ liền ở Caesar thí nghiệm tề thượng.
Mà hiện giờ Caesar đang làm cái gì đâu?
Hắn đang ngủ.
Kia làm hộ vệ Purnian đâu?
Hắn cũng đang ngủ.
Làm có được “Mộng mộng trái cây” năng lực giả, niết lợi á có thể tùy ý chế tạo cảnh trong mơ cũng làm địch nhân lâm vào trong đó. Nhưng mà hắn lại không cách nào trực tiếp giết chết lâm vào cảnh trong mơ địch nhân. Bởi vì mộng là liên thông, một khi giết chết đối phương, cảnh trong mơ đột nhiên rách nát sẽ phản phệ đến hắn trên người. Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, lúc trước Gintoki, Katsura cùng Takasugi bị lâm vào cảnh trong mơ khi không có bị giết chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfictionTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...