18. Đệ 18 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
“Thực xin lỗi nga, đại ca ca! Ta không cẩn thận đem thùng nước chạm vào đi xuống. Bất quá, vừa thấy đại ca ca liền biết ngươi khẳng định là cái thiện lương rộng lượng người tốt, nhất định sẽ không cùng ta như vậy tiểu hài tử so đo đúng hay không?”
Gintoki vừa dứt lời, một đạo thật lớn bóng ma liền che lấp chính mình. Nguyên bản còn tại hạ phương nam nhân đã muốn xuất hiện ở trước mắt, đứng ở bên cửa sổ hắn xuyên thấu qua kính râm nhìn chằm chằm chính mình, mặt bộ xuất hiện vô số nói đại biểu phẫn nộ gân xanh.
“Phất phất phất phất phất…… Tiểu quỷ, ngươi rất lớn gan a!!”
Rõ ràng ở phẫn nộ, lại vẫn như cũ liệt ra tươi cười hắn, cả khuôn mặt trở nên càng thêm dữ tợn.
Trong phút chốc, một cổ cực kỳ bá đạo tinh thần công kích thổi quét Gintoki toàn bộ đại não, ầm ầm vang lên não bộ làm hắn cơ hồ vô pháp đứng vững, thiếu chút nữa liền phải mất đi tri giác.
Haki Bá Vương khí phách!
Gintoki đột nhiên ý thức được điểm này, không khỏi ngầm nổi lên một tia cười khổ.
Trước mắt gia hỏa này là ai a? Sao có thể sẽ bởi vì nhìn đến đối phương là cái tiểu quỷ liền sẽ buông tha đối phương a?
Donquixote · Doflamingo. Vua Hải Tặc trung một cái quan trọng vai ác nhân vật, Thất Vũ Hải chi nhất, tuyến tuyến trái cây năng lực giả.
Âm hiểm xảo trá, tàn khốc vô tình, là cái tuyệt đối hắc ám nhân vật.
Bởi vì ở toàn bộ tinh lực chống đỡ Haki Bá Vương khí phách xâm nhập, thế cho nên Gintoki căn bản không rảnh đi cố kỵ chuyện khác, cũng bởi vậy, hắn phạm vào một cái đại sai.
“Ngươi…… Không phải đơn giản tiểu quỷ a!!” Doflamingo cười lạnh nói như thế nói.
Lúc này, Gintoki mới ý thức được, người bình thường đều không thể chống đỡ Haki Bá Vương khí phách, giờ phút này thế nhưng bị chính mình cấp mạnh mẽ chống cự lại, nhất định lọt vào đối phương mãnh liệt hoài nghi.
Bất quá, tuy nói là chống cự lại, lại là chỉ cần lơi lỏng một chút liền sẽ trực tiếp ngất nông nỗi.
( thật đủ mất mặt a…… )
Gintoki tự giễu cười cười, dứt khoát phá bình quăng ngã phá nhìn về phía trước mắt nguy hiểm nhân vật.
“Ta sao có thể không phải cái gì đơn giản tiểu quỷ đâu? Gin-san chính là cái bình thường nhân vật nga! Là cái diễn vai quần chúng mà thôi nga! Bất quá là cái cấp thấp nhị đẳng binh mà thôi nga!!”
“Kẻ hèn một cái nhị đẳng binh liền có thể khiêng lấy ta Haki Bá Vương khí phách? Ngươi là cảm thấy ta giống cái ngốc tử?” Doflamingo tới gần Gintoki, trên mặt gân xanh càng thêm rõ ràng.
“Ai nha, như thế nào sẽ đâu?” Gintoki cười cười, xua xua tay nói, “Gin-san chỉ là đang nói sự thật lạp! Lại không phải vai chính, thậm chí liền vai phụ cũng không tính, nguyên bản liền sẽ không tồn tại nhân vật, chỉ là vừa khéo lơ đãng chi gian đi tới nơi này sát pha lê mà thôi. Nếu hỏi ta lấy đến ra tay lợi hại nhất tuyệt chiêu là cái gì, kia cũng chỉ có thể là như thế nào nhanh chóng ăn luôn dâu tây phái mà thôi. Nếu giống ta như vậy tiểu nhân vật thế nhưng còn có thể làm phiền ngươi như vậy đại nhân vật tới đối phó, kia thật đúng là kéo cao Gin-san tồn tại tiêu chuẩn a! Bất quá tương đối, khả năng về sau ngươi nhân thiết thượng sẽ xuất hiện một ít lệch lạc giá trị là được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...