66. Đệ 66 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
“Ivan điện!!”
“Kotarou!!”
Hình ảnh tức khắc trở nên ấm áp lên —— ở màu hồng phấn bối cảnh hạ, Katsura cùng Ivankov hướng tới đối phương chạy như bay qua đi, sau đó, Katsura vọt vào Ivankov nổ mạnh đầu trung.
“Ân, cái này nổ mạnh đầu, quả nhiên là Ivan điện!”
“Ha hả, Kotarou ngươi thật là cái bướng bỉnh boy a!”
Toàn bộ hành trình thờ ơ lạnh nhạt Gintoki: “………………”
“A, đúng rồi, Ivan điện, còn có chư vị, ta yêu cầu cùng các ngươi giới thiệu một chút chúng ta Quân Cách Mạng tân đồng bạn!”
Gintoki tức khắc có chút không tốt ý tưởng, kết quả còn không có phản ứng lại đây, Katsura đã đem Gintoki cấp kéo qua đi.
“Vị này chính là chúng ta Quân Cách Mạng tân đồng bạn, Bạch Dạ Xoa…………”
“Ai mẹ nó khi nào trở thành các ngươi tân đồng bạn?!” Gintoki nói, thuận tay liền ấn Katsura đầu lại hướng trên bàn khái một chút.
Mọi người kinh hãi, Ivankov còn chuẩn bị nói cái gì đó khi, Katsura vẻ mặt không có việc gì dạng một lần nữa ngẩng đầu, nhìn Gintoki.
“Ngươi không phải tính toán muốn bỏ gian tà theo chính nghĩa gia nhập chúng ta sao?”
“Cho nên nói, ai khi nào nói sẽ gia nhập các ngươi a?”
“Nói cách khác ngươi còn tính toán tiếp tục vì chính phủ làm việc sao? Ngươi còn tính toán tiếp tục làm này đó dơ bẩn sự tình sao? Ngươi sao lại có thể không chịu được như thế? Ngươi như vậy, đối khởi còn ở quê quán trắng đêm chờ đợi ngươi trở về lão mẹ sao??”
Gintoki lại lần nữa ấn Katsura đầu khái đi xuống.
“Vì cái gì ta đường đường nhân viên công vụ chức nghiệp sẽ bị ngươi cái này dân thất nghiệp lang thang cấp quở trách đến này phân thượng a!!? Ngươi mới nên cảm thấy thẹn đâu!! Cư nhiên bởi vì ăn bá vương cơm mới bị trảo tiến vào!”
“Ăn bá vương cơm?!” Ivankov đám người kinh ngạc nhìn Katsura. Mà người sau vẻ mặt bình tĩnh.
“Không phải bởi vì ăn bá vương cơm tiến vào, mà là vì tiến vào riêng ăn bá vương cơm.”
“Này có khác nhau sao? Nói chẳng lẽ ngươi liền không thể đổi một loại phương thức tiến vào sao?” Gintoki phun tào nói.
“Mặc kệ nói như thế nào, hiện giờ cũng coi như là nhiệm vụ thành công.” Katsura nhìn về phía Ivankov nói, “Chúng ta đi ra ngoài đi.”
Ivankov có chút cảm khái quá khứ tiểu hài tử hiện giờ đều đã trở thành đỉnh thiên lập địa nam tử hán, rất là cảm động nói: “Thật là cái đáng yêu boy. Bất quá, ta hiện tại liền tạm thời không ra đi.”
Katsura nhíu mày nói: “Vì cái gì đâu?”
“Hiện giờ còn không phải đi ra ngoài thời điểm.”
Ivankov phân tích nói.
“Hiện tại cách cục ở vào rung chuyển bất an tình hình, hải tặc, hải quân cùng với chúng ta Quân Cách Mạng trước mắt nhìn như vẫn duy trì vi diệu cân bằng, nhưng trên thực tế đã bắt đầu có tùng thoát dấu hiệu. Chỉ là ở nhìn đến đế là nào một phương trước sập mà thôi. Cho nên, chẳng sợ ta hiện tại liền đi ra ngoài cũng là không có bất luận cái gì ý nghĩa, còn không bằng ở chỗ này nghỉ ngơi dưỡng sức, tránh né đại gia tầm mắt, chờ đến thời cơ thích hợp, lại đến cái trở tay không kịp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...