86. Đệ 86 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
“Hảo kỳ quái a, kia hai cái xử tội người như thế nào lại đột nhiên ngất đi rồi đâu? Mặc kệ…… Chờ ta một chút, Ace!!” Luffy vội vàng lấy ra Hancock cho hắn chìa khóa cấp Ace mở khóa.
Sabo tắc cao hứng đi tìm một chút Katsura thân ảnh, nói: “Bất quá, vừa rồi cái kia là Katsura tiên sinh bom! Thật không hổ là Katsura tiên sinh!!”
“Hảo!!”
Chỉ nghe “Răng rắc” một tiếng, khóa Ace hải lâu thạch còng tay tức khắc buông lỏng ra. Đã không có hải lâu thạch áp chế, Ace “Nắng hè chói chang trái cây” năng lực tức khắc đã trở lại.
“Thật là, các ngươi hai cái…… Cư nhiên cho ta như vậy xằng bậy……”
Rõ ràng là trách lời nói, nhưng là nói ra thanh âm lại là mang theo thật sâu, thật sâu cảm kích cùng với cảm động.
“Các ngươi thật là cái đại ngu ngốc!!!”
“Hì hì hì!!” Luffy mặt mày hớn hở, mà Sabo cũng nhịn không được lộ ra cao hứng tươi cười.
“Hảo, chờ trở về lúc sau lại nghe ngươi hảo hảo quở trách. Hiện tại nhanh lên đi thôi!!”
Nhìn đến Ace bình an không có việc gì, bị đòn nghiêm trọng Râu Trắng trong lòng an ủi, tức khắc hô: “Toàn viên nghe lệnh, Ace đã cứu ra, hiện tại toàn lực thoát đi!!”
“Úc úc úc úc úc úc úc úc nga ——————”
“Katsura tiên sinh, chúng ta đây đâu? Chúng ta còn tiếp tục sao?”
Có người tiến đến Katsura trước mặt hỏi.
“Hiện giờ, Ace đã bị cứu ra tới. Nếu là hắn có thể thành công thoát đi, nói vậy đối chính phủ mà nói là cái vô cùng nhục nhã. Chiến tranh tiến hành đến bây giờ đã không có bất luận cái gì ý nghĩa……” Nói xong, Katsura cao giọng nói, “Sở hữu Quân Cách Mạng, như vậy lui lại!!”
“Một cái cũng đừng nghĩ chạy!!!!!”
Lúc này, Sengoku rốt cuộc ngồi không yên, rốt cuộc ra tay —— làm ăn “Mỗi người trái cây”, Sengoku có thể biến hóa thành Phật tư thái, đây đúng là hắn “Phật chi chiến quốc” lai lịch.
“【 sóng xung kích 】”
Thật lớn Phật chưởng hướng tới Ace chờ ba người đánh tới. Bọn họ biết được không địch lại, vội vàng thoát đi.
Chính là còn không có chạy ra rất xa, trước mắt xuất hiện người làm cho bọn họ đều lộ ra phức tạp biểu tình.
“Gintoki……”
Đồng dạng phức tạp còn có Garp. Nguyên bản hắn là chuẩn bị qua đi ngăn lại bọn họ. Bất quá, lại bị Gintoki cấp giành trước.
【 về hưu đi, lão nhân. 】
Gintoki nói còn lượn lờ ở bên tai.
“Gintoki! Ngươi liền không thể mặc kệ chúng ta sao? Thật vất vả Ace bị cứu ra!!”
“Nói qua đi —— không thể!” Gintoki nắm lấy mộc đao đối với bọn họ cười nói, “Dĩ vãng đều là một chọi một. Hiện tại không dứt khoát tới một cái đã lâu 3V1 sao? Gin-san chính là cho các ngươi đại phóng thủy a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...