161

21 2 0
                                    

161. Đệ 161 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Ở hiến tế miếu thờ trung, lưu trữ khó coi râu cá trê đại xà tướng quân tràn đầy đáng khinh tươi cười từng bước một hướng tới một cái mỹ lệ thiếu nữ đi đến.

“Làm ta chính cung đi, tiểu tím! Về sau ngươi chính là tướng quân phu nhân.”

“Không……”

Mỹ lệ thiếu nữ trên mặt lộ ra sợ hãi biểu tình, hoa lê dính hạt mưa mặt có vẻ càng thêm mềm mại.

“Thỉnh không cần như vậy…… Tướng quân……”

“Hắc hắc hắc, ngươi liền từ ta đi! Ta chính là đỉnh đỉnh đại danh tướng quân đại nhân a!!”

Liền ở đại xà tướng quân muốn nhào hướng thiếu nữ kia một khắc, nguyên bản nhắm chặt đại môn bị đá văng.

Bên ngoài sáng ngời ánh sáng làm đại xà tướng quân trong khoảng thời gian ngắn lại là không mở ra được mắt, mơ hồ giữa chỉ có thể nhìn đến đông đảo thân ảnh ở ngoài cửa xuất hiện.

Đại xà tức khắc phẫn nộ không thôi.

“Các ngươi là người nào? Cư nhiên dám nhiễu loạn ta thần thánh tế điển hoạt động??”

“Nhiễu loạn thần thánh tế điển người là ngươi!!”

Cầm đầu rõ ràng là Katsura Tarou. Mà hắn phía sau càng là có đại lượng trạch nam. Mỗi một cái đều ăn mặc trang bị, mập mạp dáng người lại dị thường kiên định, đều là oán giận trừng mắt đại xà. Đặc biệt ở nhìn đến tiểu tím trên mặt nước mắt, phẫn nộ giá trị tức khắc đều bạo biểu.

“Đáng giận gia hỏa, cư nhiên lộng khóc chúng ta tiểu tím!”

“Cường quyền chủ nghĩa thật quá đáng!”

Đại xà tướng quân tự nhiên phi thường tức giận.

“Ta chính là tướng quân! Là các ngươi quân chủ!! Ai dám đối ta bất kính??”

“Tướng quân thì thế nào?? Ánh trăng mỹ thiếu nữ là chúng ta gả! Không được ngươi làm bẩn chúng ta tiểu tím!!”

“Không được ngươi khi dễ tiểu tím!!”

“Đem tướng quân đuổi xuống đài!!!”

“Đừng quá cuồng vọng!!” Đại xà thế nhưng biến ảo thành Bát Kỳ Đại Xà, đem này đàn muốn lật đổ chính mình mọi người toàn bộ quăng đi ra ngoài.

“Các vị……” Tiểu tím đứng lên, nhu nhược đáng thương hô, “Thỉnh không cần vì ta lâm vào nguy hiểm! Ánh trăng mỹ thiếu nữ tồn tại chính là bảo hộ bá tánh, bảo hộ thế giới hoà bình. Vì đại gia, ta…… Cam tâm tình nguyện hy sinh! Chỉ hy vọng đại gia không cần quên tiểu tím, quên cái kia ở dưới ánh trăng chiến đấu ‘ ánh trăng mỹ thiếu nữ ’!”

“Tiểu tím!!!!!!!!”

Tiểu tím kêu gọi thành công cấp sở hữu Otaku tộc nhóm tăng phúc. Một đám người bộc phát ra xưa nay chưa từng có thật lớn tiềm năng, thế nhưng thật sự bắt đầu phản áp nổi lên đại xà.

Rốt cuộc, ở Otaku tộc nhóm đồng tâm hiệp lực hạ, bọn họ thành công đánh bại tướng quân, cứu vớt bọn họ “Ánh trăng mỹ thiếu nữ”.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ