45. Đệ 45 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Người khổng lồ tộc công kích uy lực cực đại, Smoker bởi vì là tự nhiên hệ năng lực, nhưng thật ra không sợ gì cả, chỉ là lại cũng không có biện pháp có thể cấp đến đối phương hữu hiệu công kích, liền càng đừng nói ở nỗ lực phòng ngự Gintoki cùng Purnian.
“Cái kia xà nữ cư nhiên còn có như vậy cường hãn át chủ bài a? Sớm biết rằng liền không khí nàng!”
“Nhân sinh a, chính là muốn theo đuổi không do dự cùng không hối hận. Cho nên ngươi liền tiếp thu đi. Sau đó quang vinh đi tìm chết đi!”
“Uy, ngươi cái hỗn đản, liền không thể nói tốt hơn nghe điểm sao?” Gintoki rống giận ra tới. Nhìn đứng thẳng ở người khổng lồ trên vai chỉ huy Medusa, Gintoki nghĩ nghĩ, hỏi, “Nói, ngươi là cái gì năng lực a?”
“Trộm trái cây.” Lúc này Purnian đảo cũng không có vô nghĩa, trực tiếp trả lời nói, “Chỉ cần là ta tưởng trộm, ở nhất định trong phạm vi đều có thể trộm được.”
“Không có gì hạn chế điều kiện đi? Tỷ như nói nhất định phải chạm qua linh tinh?”
“Không có.” Purnian hồ nghi nhìn Gintoki, “Cho nên, ngươi muốn ta trộm cái gì? Trước nói hảo, ‘ trộm tâm ’ gì đó nhưng không ở ta cái kia trong phạm vi a! Muốn mắt thường nhìn đến mới được a!”
“Ai sẽ làm ngươi tiến hành loại này như là hậu cung nam chủ hành vi a? Tuy rằng biện pháp này là thực hảo…… Yên tâm yên tâm. Tuyệt đối là có thể thấy.” Gintoki lúc này tươi cười dị thường phúc hắc, phúc hắc đến Purnian đều nhịn không được trong lòng phạm nói thầm nông nỗi.
Lúc này, một mình chiến đấu hăng hái Smoker có chút chịu không nổi, hắn nhảy tới Purnian bên cạnh, sắc mặt thật không tốt hỏi: “Tên kia đâu? Nên sẽ không liền thật sự tính toán làm ta một người đến đây đi?”
“Hắn nói đi lấy đạo cụ.” Purnian giản yếu trả lời, đối Smoker nói, “Bất quá, ngươi không phải thông thường đều thích một người làm một mình sao? Không phải đều không thích kết bè kết đội sao?”
“Kia cũng phải nhìn trường hợp a!” Smoker có chút tức muốn hộc máu, “Kia hai cái là người khổng lồ tộc!”
“A, lại tới nữa……”
Purnian nói còn không có nói xong, một cái thật lớn nắm tay liền oanh lại đây.
Smoker là không sợ, rốt cuộc chính mình có thể biến thành sương khói. Nhưng Purnian không thể được. Hắn miễn cưỡng nhảy khai, kết quả đụng vào trên tường.
“A, đau quá, cái mũi đều phải đâm bẹp!”
Hắn vẫn duy trì diện than mặt hướng tới Smoker khiếu nại nói: “Uy, người nghiện thuốc, cho ta hảo hảo làm việc a! Nhanh lên đem kia hai cái đại gia hỏa cấp xử lý thay ta cái mũi báo thù a!”
“Đừng đứng ở một bên nói nói mát! Ngươi cũng cho ta thượng a!!” Smoker không thể nhịn được nữa rống lên, “Còn có, kia hỗn tiểu tử rốt cuộc đi lấy cái gì đạo cụ a? Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì?”
“Này hắn nhưng không có nói tỉ mỉ.” Purnian vô tội buông tay, “Cho nên hắn trên đường chạy trốn ta cũng là hoàn toàn không biết!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...