170

15 1 0
                                    

170. Đệ 170 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Nguyên bản vòng hoàn chỉnh cái Wano Quốc ít nhất yêu cầu ba cái giờ thời điểm ( không bao gồm mảnh đất giáp ranh ), nhưng vì tâm tâm niệm niệm tiểu tím, đại xà ngạnh sinh sinh áp súc tới rồi một giờ.

Thật vất vả tiến vào tế quốc chùa, đại xà đã gấp không chờ nổi làm các thủ hạ toàn bộ rời đi, xông thẳng trong điện.

“Tiểu tím!!!”

“Nha ~~~ tướng quân hảo chậm nột ~~~ nhân gia đều chờ đến ngươi đã lâu ~~~”

Này đà đến lệnh người run lên thanh âm đều không phải là chính mình tâm tâm niệm niệm tiểu tím. Tập trung nhìn vào, xác thật là nữ nhân khác.

Tuy rằng không phải tiểu tím, bất quá đáng yêu trình độ đủ để so sánh tiểu tím, trừ bỏ đầu bạc điểm này có chút quái dị ngoại, chỉnh thể nhưng thật ra cho người ta một loại dị vực mỹ nhân tức thị giác, làm đại xà cảm thấy đã mới mẻ lại tò mò.

“Ngươi là ai? Tiểu tím đâu?”

“Chán ghét lạp, tướng quân ~ ngươi trong mắt cũng chỉ có tiểu tím! Tiểu tím thật sự liền như vậy hảo sao? Không có tiểu tím liền thật sự không được sao? Nhân gia là bạc ~~~”

Bạc —— tức Gintoki, làm phá liêm sỉ biểu tình cùng động tác, nỗ lực ở thông đồng than đen đại xà.

Nhớ lại mười phút trước chọn dùng “Kéo búa bao” tới quyết định ai tính chuyển kết quả lại ở thắng lợi một khắc té ngã trực tiếp đâm trúng ống tiêm chính mình, Gintoki liền vạn phần bi thống!

Tuyệt đối không thể làm Ace nhìn đến hiện tại chính mình.

Đây là Gintoki nội tâm quyết định.

“Đến đây đi, tướng quân! Sáng sớm lên vội này vội kia vất vả, nhanh lên lại đây đi! Bạc sẽ giúp ngươi rót rượu nha ~”

Gintoki ra sức lôi kéo đại xà tay kéo vào nội đường trung. Nhưng mà, kỳ quái chính là đại xà lại một chút không dao động.

“Cho nên nói, tiểu tím đâu? Tiểu tím ở nơi nào?”

Gintoki bắt đầu có chút đổ mồ hôi lạnh, lại vẫn là lộ ra ngốc bạch ngọt giống nhau tươi cười nói: “Ai nha ~ tướng quân thật là chán ghét, cũng chỉ biết nghĩ tiểu tím! Rõ ràng có nhân gia còn chưa đủ sao?”

“Ân, nói như thế nào đâu……”

Đại xà nghiêm túc đánh giá Gintoki. Cuối cùng lại là mặt lộ vẻ tiếc nuối lắc đầu.

“Không được a…… Rõ ràng là cái mỹ nữ nhưng ta hoàn toàn không cảm giác a!”

Gintoki: “………………”

“Ngươi là Katsura Tarou an bài đi? Đại khái là tưởng cho ta cái kinh hỉ đi…… Thật là, tuy rằng rất cao hứng hắn an bài, đáng tiếc ngươi hoàn toàn không được a! Thấy ngươi căn bản là không có xúc động đâu! Ngươi nữ tính mị lực thật sự thực không được a!”

Gintoki tuôn ra gân xanh.

“Nga rống rống, tướng quân đại nhân ngươi thật là ái nói giỡn a! Nhân gia sao có thể nữ tính mị lực không được đâu? Lại nói liền 【 tất ——】 ngươi nga!”

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ