118

19 2 0
                                    

118. Đệ 118 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Đó là 63 năm trước sự tình.

Người khổng lồ tộc thôn Ayer ba phu “Sơn dương nhà”, đó là từ nữ tu sĩ Mother Carmel chiếu cố cô nhi viện.

Trong đó, nàng còn nhận nuôi một cái hình thể giống như người khổng lồ giống nhau cao lớn hài tử, đó chính là Charlotte · Linlin.

Năm ấy năm tuổi Charlotte · Linlin hình thể quá lớn hơn nữa thiên chân tính cách, tạo thành rất nhiều phiền toái. Mà phiền toái nhất một lần chính là bởi vì “Tư thực chứng” mà giết chết một người người khổng lồ tộc anh hùng.

Sau lại, ở Mother Carmel thỉnh cầu hạ, Linlin cuối cùng không bị xử tử. Chỉ là sơn dương nhà bị cấm bước vào người khổng lồ tộc thôn trang.

Mother Carmel vẫn luôn lấy “Thánh mẫu” tư thái hiện ra ở người trước, bởi vậy, Linlin cũng hảo, bao gồm mặt khác hài tử cùng mọi người đều phi thường thích nữ tu sĩ.

Nhưng mà, này hết thảy đều là gương mặt giả mục. Mother Carmel chân chính thân phận kỳ thật là bọn buôn người, chuyên môn thu thập cô nhi lại bán cho CP tổ chức tội ác cô nhi lái buôn. Mà Linlin chính là nàng cho rằng sở hữu “Hàng hóa” giữa đáng giá nhất cái kia.

Mother Carmel chuẩn bị lúc này đây lúc sau liền rửa tay không làm, bởi vậy hướng tổ chức yêu cầu kếch xù giá.

Lúc sau, Linlin ăn sinh nhật.

Mother Carmel đối với chính mình “Hàng hóa” luôn luôn đều là phi thường ôn hòa bao dung, nàng an bài mặt khác hài tử cùng nhau vì Linlin chế tác nàng thích nhất tát mỗ kéo caramel su kem tháp.

Linlin hạnh phúc ăn đi lên.

Mà cũng liền ở như vậy thời khắc trung, một đám người đi tới nơi này.

Đó là CP tổ chức phái tới người.

Đối với đầy trời chào giá “Sơn mỗ” Mother Carmel, bọn họ đã mất đi kiên nhẫn. Hơn nữa nàng đưa ra đây là nàng làm cuối cùng một đơn sinh ý, minh xác nhận tri đến nàng đã không hề tác dụng lúc sau, chính phủ quyết định đem nàng mạt sát.

Bởi vậy, sa vào tại đây cực đoan hạnh phúc giữa Linlin cái gì cũng không biết, ở nàng cho rằng là trong cuộc đời hạnh phúc nhất thời khắc trung, nàng đồng bạn còn có chính mình thích nhất nữ tu sĩ bị tai họa ngập đầu.

Mother Carmel bị bắn chết, mà nàng các bạn nhỏ cũng bị tất cả mang đi.

Nguyên bản bọn họ cũng tính toán đem Linlin cũng mang đi, lại phát hiện nàng □□ cực kỳ ngoan cường, chẳng sợ thương pháo cũng vô pháp dao động, thậm chí bởi vì có cái gì quấy nhiễu nàng ăn cơm mà trở tay đem đối phương chụp bay ra đi.

Mà cũng đúng lúc này, còn chưa có chết thấu Mother Carmel nữ tu sĩ làm một sự kiện.

“【 linh hồn dời đi 】”

Tính cả □□ cùng nhau, Mother Carmel cả người đều biến thành màu trắng hồn thể, trực tiếp bay vào Linlin trong miệng.

Giây tiếp theo, Linlin biểu tình liền thay đổi, cả người giống như tà thần hóa thân, lộ ra dữ tợn biểu tình. Trong khoảnh khắc, địch nhân cơ hồ toàn quân bị diệt.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ