100. Đệ 100 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Lúc này, ở hôn mê Brulee bên người, đi tới một cái thân hình cao lớn nam tử.
Hắn có hiện màu đỏ tóc ngắn, cơ bắp cường kiện, song gương mặt các có nói may vá vết sẹo. Chỉnh thể trang phục tạo hình tràn ngập nồng hậu kim loại đen phong. Miệng dùng khăn quàng cổ che lên, hai sườn có tuyến phùng quá dấu vết. Cho người ta một loại thật lớn khí phách cùng cảm giác áp bách.
Chỉ thấy hắn ngồi xổm xuống dưới.
“Brulee? Phát sinh chuyện gì?”
Nhưng mà, Brulee tự nhiên vô pháp đáp lại hắn vấn đề. Ý thức được nàng là bị người nào đó khí phách sở đánh ngã, hắn mày hơi hơi một thốc.
Vừa lúc lúc này, hắn chú ý tới có hai người vui vẻ thoải mái lại đây.
“Nếu Katakuri đại nhân đã ở ăn cơm, nói cách khác xông tới người đã bị giải quyết đi?”
“Đó là đương nhiên, Katakuri đại nhân vừa ra mã, còn ai vào đây là đối thủ của hắn đâu?”
Hai người còn ở nhiệt liệt thảo luận, lúc này, trước mặt xuất hiện một người ngăn cản bọn họ.
Bọn họ ngẩng đầu, ánh vào mi mắt chính là Katakuri kia lạnh lùng khuôn mặt, sợ tới mức bọn họ tức khắc im tiếng.
“Tạp, Katakuri đại nhân!!?”
Hắn gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm, chất vấn nói: “Các ngươi vừa rồi ở thảo luận chút cái gì?”
“A? Chúng ta…… Từ từ!!”
Trong đó một người run rẩy nói: “Tạp, Katakuri đại nhân ngài…… Ngài như thế nào ở chỗ này?”
Katakuri nhướng mày, chỉ nghe một người khác cũng run giọng nói: “Đúng vậy, đúng vậy…… Katakuri đại nhân ngài không phải ở ăn cơm sao? Như thế nào…… Như thế nào…… Kia, nơi đó…… Là ai??”
Katakuri nhíu nhíu mi, tựa hồ minh bạch bọn họ chỉ chính là địa phương nào. Hỏi: “Ngươi là nói có ai ở ăn ta đồ ngọt?”
Cũng không chờ này hai người trả lời, hắn liền bước nhanh hướng tới giản phòng đi đến.
Lúc này Gintoki trên cơ bản đã đem đồ ngọt cấp ăn xong rồi, đánh no cách, Gintoki tùy ý nằm, kiều chân bắt chéo còn dùng tăm xỉa răng xỉa răng, bộ dáng tiêu sái vô cùng.
“Ân, nơi này đồ ngọt thật đúng là không tồi a! Không hổ là chuyên tấn công đường phân bác gái! Ân, đối nàng đổi mới!!”
Vuốt tròn vo bụng, Gintoki đánh cái no cách, liền chậm rì rì bò lên.
“Ăn xong muốn nhanh lên trốn đi mới được a, nếu như bị người phát hiện…………”
Gintoki còn không có nói thầm xong, chỉ thấy cửa đã đứng một người.
Chỉ thấy đối phương chỉ lộ ra thượng nửa mặt gắt gao nhìn chằm chằm chính mình. Mà Gintoki cũng đã bắt đầu mồ hôi lạnh cuồng lưu.
“Ách…… Ngươi, ngươi hảo……”
“Người nào?”
Hai người cơ hồ đồng thời mở miệng, sau đó đều không tự chủ được ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...