42. Đệ 42 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
【219 hào đúng là vận quốc áo tư hậu thế, áo tì! 】
Gintoki ảm đạm mất hồn: A, cái này hoàn toàn xong rồi……
Nhìn trước mắt quái vật, Gintoki phảng phất nhớ lại ngày xưa lần đầu đến hàng xóm thí giận Lữ gia bái phỏng sợ hãi.
【 ân, bởi vì trận này quyết đấu hai bên thực lực quá mức cách xa, bởi vậy đầu chú phương thức có điều thay đổi. Thỉnh các vị hạ chú 444 hào tuyển thủ có thể kiên trì nhiều ít giây đi! 】
Gintoki ngẩn người, ngẩng đầu nhìn về phía màn hình lớn, kết quả, hạ chú ba giây người nhiều nhất, tiếp theo chính là mười giây.
“Cũng quá coi thường người đi ——————”
Gintoki rống giận ra tới.
“Ít nhất nên tin tưởng cái hai mươi giây a!! Hai mươi giây Gin-san vẫn là có thể kiên trì a!!!”
“Cho nên nhiều lắm chính là hai mươi giây sao?” Có người xem phun tào nói.
Gintoki còn ở nghẹn khuất chính mình bị xem thường, lúc này, hắn cảm giác được mặt đất đong đưa đến có điểm lợi hại. Vừa thấy, thế nhưng là áo tì đi tới hắn trước mặt.
Ở gần gũi tương đối hạ, hai người chênh lệch lớn hơn nữa.
Mà Gintoki cũng thăng không dậy nổi vừa rồi nghẹn khuất, chỉ cảm thấy có loại muốn khóc xúc động.
“Ngươi……” Áo tì nhìn Gintoki, cư nhiên mở miệng hỏi, “Vì cái gì không mặc quần áo? Bởi vì quá nghèo sao? Nghèo đến không quần áo mặc sao?”
“………………”
Gintoki trầm mặc một chút, đột nhiên đầu óc sinh ra một kế.
“Đúng vậy…… Kỳ thật nhà ta thực nghèo……”
Gintoki ngồi quỳ trên mặt đất, bắt đầu diễn nổi lên khổ tình kịch.
“Ta rất sớm liền không có ba ba, mụ mụ cũng ốm đau trên giường, phía dưới còn có ba cái đệ đệ cùng hai cái muội muội muốn dưỡng, vì muốn nuôi sống cả nhà, ta mượn một tuyệt bút tiền, sau đó chỉ có thể tới nơi này trả nợ…… Nếu là…… Nếu là ta cũng đã chết…… Ta đây đệ đệ cùng muội muội nên làm cái gì bây giờ đâu? Bệnh nặng ở nhà lão mẹ lại nên làm cái gì bây giờ đâu? Bất quá…… Ta nhìn đến ngươi ta đã biết…… Đại khái, ta liền phải công đạo ở chỗ này…………”
Gintoki trên mặt nức nở, bất quá nội tâm lại ở nói thầm.
( có thể hay không diễn quá giả a? Cốt truyện giống như cũng biên rất cẩu huyết…… )
“Ô ô…………”
Gintoki ngẩng đầu, chỉ thấy áo tì thế nhưng khóc.
“Thật không nghĩ tới cư nhiên còn có thảm như vậy người! Quá đáng thương!!”
( a ———— là cái ngu ngốc thật là được cứu trợ a!!! )
Gintoki trong lòng mừng thầm, nói: “Cho nên, ngươi nguyện ý giúp ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...