102. Đệ 102 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Gintoki đi vào trong gương mặt liền không chút do dự dùng chuôi đao gõ nát gương, dự phòng Lucci bọn họ cũng đi theo xông tới.
Hiện giờ an toàn, Gintoki cũng cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra.
Katakuri cùng Brulee còn ở không nói gì nhìn chằm chằm hắn.
Gintoki chú ý tới, cười mỉa hai tiếng nói: “Cái kia…… Nột, ta hiện tại cũng coi như là giúp các ngươi tránh được một kiếp a! Ân, không cần nói lời cảm tạ, kia, Gin-san liền đi trước lạp!”
Nói xong, Gintoki đang chuẩn bị xoay người rời đi, không nghĩ tới Katakuri lại một lần dùng bánh gạo niêm trụ Gintoki.
Gintoki hô ra tới: “Uy ———— ngươi đừng quá quá mức a!! Ngươi này căn bản là lấy oán trả ơn a!! Nguyền rủa ngươi cả nhà nga hỗn đản!!!”
“Nói đến cùng sẽ phát sinh nhiều như vậy sự tình còn không phải bởi vì các ngươi?” Katakuri quay đầu nhìn về phía đồng dạng đã bị mang tiến vào đệ đệ cùng muội muội Mascarpone cùng Joscarpone, chất vấn ra tới, “Cho ta giải thích!! Đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?”
Nhưng mà, bọn họ hai người vẫn là vẻ mặt mờ mịt.
Brulee thiếu chút nữa nhịn không được một cái tát đi qua.
“Các ngươi còn ở trang cái gì? Lúc trước mụ mụ phái các ngươi đi đem Ngư nhân đảo cấp cướp được tay, kết quả là các ngươi xưng phát hiện so Ngư nhân đảo càng có giá trị đồ vật, làm mụ mụ chờ đợi, lần này cũng là, nói tìm được rồi kẹo trấn, làm chúng ta tới hỗ trợ…………”
Nghe Brulee nói, Gintoki đình chỉ giãy giụa, trong lòng sinh ra nghi hoặc.
( nói cách khác lúc trước ở Ngư nhân đảo bị Takasugi bắt lấy liền kia hai cái trường cổ? Sao lại thế này? Bọn họ giúp Takasugi? Bị tẩy não sao? )
Lúc này, Gintoki đột nhiên nhớ tới ở nguyên Râu Đen hải tặc đoàn kỳ hạ có một cái am hiểu thôi miên thủ hạ. Gintoki suy đoán chẳng lẽ chính là hắn thôi miên này hai người?
Nếu là như thế này, vậy có thể giải thích vì cái gì rõ ràng bác gái bị Takasugi vả mặt lại không có bất luận cái gì đại động tác.
Sau đó lại hướng tế tưởng Takasugi ở kế hoạch chỉnh chuyện, Gintoki mặt càng thêm đen nhánh lên.
( Takasugi tên kia…… Thật đúng là dám làm a…… )
Chỉ là Gintoki minh bạch sự tình, Katakuri bọn họ lại là tưởng không rõ. Nhưng dù cho tưởng không rõ, lại không ảnh hưởng hắn quyết định đưa bọn họ toàn bộ mang về, bao gồm Thiên Long Nhân.
Thừa lên thuyền sau, Katakuri mang theo bị buộc chặt đến kín mít Gintoki, Spandam cùng nữ Thiên Long Nhân cùng nhau, đi trước Big Mom cứ điểm —— Totto Land.
“Sự tình cư nhiên sẽ biến thành như vậy? Liếm”
Đã tỉnh lại đại ca Perospero phẫn hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Gintoki, liền đôi mắt hạ sự tình đại kể khổ.
“Đến tột cùng phát sinh chuyện gì a?”
“Không biết……” Katakuri thần sắc dị thường không xong, hắn trầm khuôn mặt, tàn nhẫn nói, “Ta tổng cảm giác này hết thảy đều là có người có ý định muốn hãm hại chúng ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...