95

37 3 0
                                    

95. Đệ 95 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

“Takasugi hắn a…… Thoạt nhìn lãnh khốc trên thực tế căn bản chính là cái muộn tao a! Bình thường trang một bộ ngưu bức rầm rầm bộ dáng, trên thực tế lại là sẽ ở tắt đèn sau tránh ở trong ổ chăn mặt xem ‘ phụ nữ nhà lành ’ phóng đãng công tử nga!”

“Còn không ngừng như vậy, làm việc còn bà bà mụ mụ, tắm rửa một cái đều phải một giờ thời gian!”

“Hơn nữa a, ngươi xem hắn dáng người tuy rằng lại lùn lại gầy, trên thực tế thể mao phi thường nồng hậu! Tới rồi mùa hè còn sẽ phát ra rất khó nghe hôi nách nga!!”

Một bên Jinbei đã nghe không nổi nữa.

“Uy, ngươi cùng Shinsuke có cái gì ăn tết muốn bộ dáng này hướng chết hắc a!!?”

Gintoki ánh mắt vô cùng chân thành tha thiết: “Ta nói những câu là thật!!”

“Tin ngươi mới có quỷ a!!”

Gintoki khinh bỉ nhìn về phía Jinbei: “Uy uy uy, sao lại thế này a? Như thế nào vẫn luôn giúp đỡ cái kia trung nhị chú lùn nói chuyện a? Như thế nào? Hắn không phải các ngươi ghét nhất kẻ phản bội sao? Tuy rằng cuối cùng giết đại hắc heo bất quá ngay từ đầu hắn là lựa chọn đi theo hắn chạy đi a! Là phản đồ a? Ngươi cũng muốn đi theo cùng nhau làm phản sao đại béo cá mập?”

“Kêu ai đại béo cá mập a? Tấu ngươi nga hỗn đản!!” Jinbei một chưởng đánh, trực tiếp đem Gintoki chụp bay đến giữa không trung.

Thấy Gintoki hai cái lỗ mũi đều trào ra đại lượng huyết, còn không có thói quen cái này tư thế Shirahoshi công chúa giật mình che miệng lại.

“Nha…… Hắn, hắn không có việc gì đi?”

“Không cần lo lắng, công chúa. Trên mặt đất nhân sinh mệnh lực đều thực tràn đầy.”

Jinbei lấy lại tinh thần, hỏi: “Công chúa ngươi như thế nào tới nơi này?”

Shirahoshi có chút ngượng ngập nói: “Từ Shinsuke đại nhân rời đi sau đều còn không có mặt đất người đã tới, cho nên, nhìn đến vị này Gintoki đại nhân, ta liền tưởng cùng hắn tâm sự. Không nghĩ tới, hắn cư nhiên vẫn là Shinsuke đại nhân người quen.”

“Người quen a……”

Jinbei khó hiểu nhìn về phía như cũ giả chết Gintoki.

“Nói ngươi cùng Shinsuke rất quen thuộc sao? Cảm giác giống như thực hiểu biết hắn a! Khi nào nhận thức?”

“Tuy rằng không quá tưởng thừa nhận, nhưng xác thật so ngươi muốn trường lạp!” Gintoki xoa máu mũi ngồi dậy, không nghĩ tới giây tiếp theo, năm con tiểu nhân ngư liền cùng nhau nhào vào hắn trên mặt.

“Tìm được rồi tìm được rồi!”

“Bạch mao ngu ngốc!”

“Ngu ngốc ngu ngốc!”

“Thật sự hảo bổn!”

“Bổn đã chết!”

“Sảo chết lạp!!!”

Gintoki phẫn nộ ném ra này đàn tiểu nhân ngư. Mà bọn họ cũng không sợ hãi, mà là hướng tới bên kia hô: “Shyarly phu nhân, nơi này nơi này!”

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ