54

51 4 0
                                    

54. Đệ 54 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Công đạo xong Katsura lúc sau, Caesar liền lược hiện tâm mệt đi trở về.

“Tên kia rốt cuộc là chuyện như thế nào a? Tính……”

Ở trên đường trở về, vừa vặn trải qua thực đường. Caesar dừng bước chân.

“Ăn trước điểm đồ vật đi.”

Hắn lầm bầm lầu bầu, đi vào, đi tới vẫn thường ngồi vị trí. Kết quả không ngờ phát hiện hắn chuyên chúc vị trí cư nhiên bị người khác cấp bá chiếm. Hơn nữa xem bóng dáng thế nhưng vẫn là chính mình chưa thấy qua gia hỏa.

Từ trước đến nay duy ngã độc tôn bá đạo nhà khoa học tức khắc khó chịu, trực tiếp đi tới cái kia tóc bạc gia hỏa trước mặt xụ mặt ồn ào lên: “Uy, tiểu tử!! Vị trí này là ai ngươi có biết hay không?”

Đầu bạc nam hài —— cũng chính là Gintoki, phủng chén một bên nhấm nuốt một bên bình tĩnh nhìn Caesar.

“Ân? Ai?”

“Chính là bổn đại gia!!!!!”

“Nga.” Sau đó, Gintoki chuyển qua tiếp tục ăn lên.

Caesar cái trán lập tức liền tuôn ra một cái thật lớn gân xanh.

“Cho ta lên a!!!”

Caesar bạo nộ, Gintoki lại không để trong lòng, ngược lại an ủi lên.

“Sao, sao, bình tĩnh một chút sao! Có phải hay không quá đói bụng a? Đã đói bụng xác thật hội tâm tình không hảo a! Ta có thể lý giải. Không có việc gì, ăn no thì tốt rồi. Không ngại nói liền cùng nhau ngồi xuống đi. Ta có thể phân ngươi một chút nga!” Gintoki một bộ “Ta vì ngươi hảo” bộ dáng bưng chén đối hắn nói, làm Caesar giận sôi máu.

“Ai muốn cùng ngươi như vậy ngu ngốc cùng nhau ngồi a? Nói ngươi trong chén đều là cái gì??”

Chỉ thấy Gintoki bưng trong chén trang chính là tràn đầy đậu đỏ cái ở cơm tẻ thượng. Như vậy tổ hợp làm Caesar có tưởng phun cảm giác.

Gintoki nhưng thật ra mặt mày hớn hở.

“Đây chính là ‘ vũ trị Gintoki cơm đĩa ’ nga! Nha ~ thật không nghĩ tới đi vào nơi này cư nhiên còn có thể ăn đến cái này a! Không thể không nói, nơi này lão cha thật lợi hại a!”

Nghe được có người khen chính mình thực đường lão cha đi ra đối với Gintoki cười tủm tỉm giơ ngón tay cái lên.

“Chỉ có chưa từng nghe qua, không có ta làm không được!!”

“Nga nga, lão cha uy vũ a!! Dứt khoát về sau làm Gin-san chuyên chúc đầu bếp thế nào a?”

“Khó mà làm được a! Lão cha ta là toàn thế giới lão cha nga!”

“Uy, các ngươi quan hệ cũng thật tốt quá đi? Rốt cuộc là chuyện như thế nào a? Khi nào bắt đầu a?”

“Ai? Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua?” Gintoki nghiêm túc nói, “Đậu đỏ chính là xúc tiến lẫn nhau chi gian quan hệ nhịp cầu. Vô luận quan hệ lại kém, chỉ cần có đậu đỏ liền nhất định có thể hòa hảo!”

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ