69. Đệ 69 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Robin thừa dịp Ace cùng Crocodile thời điểm chiến đấu lặng lẽ trốn đi.
Nàng vốn dĩ liền không phải thiệt tình muốn trở thành Crocodile đồng bạn, bất quá căn cứ vào ích lợi nhất trí thôi.
Hiện giờ hết thảy cùng lúc trước chế định kế hoạch không giống nhau, nàng cũng không tính toán tiếp tục cùng hắn lá mặt lá trái.
Nàng trực tiếp chạy tới giam giữ quốc vương địa phương, chuẩn bị muốn ép hỏi hắn có quan hệ lịch sử nguyên văn sự tình. Không nghĩ tới mới vừa đi đến lại phát hiện đã có người nhanh chân đến trước.
Đúng là lệnh hết thảy kế hoạch ngâm nước nóng đầu sỏ gây tội ——, bộ thiên nga trang phục nhân yêu, MR.2 Bon Clay.
“MR.2? Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này? Còn có……”
Robin tầm mắt đầu hướng về phía MR.2 bên cạnh tóc dài tuổi trẻ nam nhân, mạc danh sinh ra bất an cảm xúc.
“Ngươi là ai? MR.2, ngươi phản bội lão bản?”
MR.2 có vẻ có chút áy náy.
“Nô gia cũng là không có biện pháp. Nô gia nhất sùng bái người không hy vọng nô gia tiếp tục vì Thất Vũ Hải người làm việc, vì nô gia thần tượng, chỉ có thể buông tay không làm!”
“Không cần cảm thấy sám thẹn, tiểu Bon! Ngươi lựa chọn là không sai! Nhân yêu chi đạo, coi trọng chính là không cho người khác tạo thành phiền toái, không để bụng người khác tầm mắt, không để ý tới người khác kỳ thị, làm chân thật chính mình! Cho nên, tiểu Bon ngươi chỉ cần vâng theo chính mình lựa chọn như vậy đủ rồi!! Chẳng sợ toàn thế giới đều không hiểu biết ngươi, ta cũng nhất định sẽ duy trì ngươi!!!”
“Tiểu Katsura!!” MR.2 cảm động nhìn Katsura, “Nếu không phải ngươi kịp thời tìm được rồi nô gia, nô gia thật sự liền làm sai sự, vĩnh viễn đều không thể tiếp cận nô gia thần tượng! Thật là ít nhiều ngươi a!!”
“Không cần khách khí, tiểu Bon! Phải tin tưởng không phải ta tìm được rồi ngươi, mà là ngươi trời sinh nhân yêu hơi thở hấp dẫn ta! Muốn lấy làm tự hào a!!”
“Tiểu Katsura ~”
Robin đột nhiên sinh ra một loại xưa nay chưa từng có nôn nóng cảm.
“Các ngươi đều câm miệng cho ta!! 【 sáu luân hoa khai huyền điếu 】”
Trong phút chốc, Katsura cùng MR.2 trên người đều đột nhiên toát ra một đôi tay, tạp bọn họ xương ngực chuẩn bị muốn trực tiếp giảo đoạn.
Thấy thế, Katsura nhanh chóng quyết định tung ra mấy viên tiểu viên cầu.
Cũng không rõ ràng này đó là gì đó Robin do dự một chút, thực mau, này đó viên cầu liền lập tức nổ mạnh khai.
Robin bị nổ bay đi ra ngoài. Mà nguyên bản khai ở Katsura cùng MR.2 trên người tay cũng tức khắc biến thành vô số cánh hoa tiêu tán.
“Nha, thật là đáng sợ a, hù chết nô gia!!” MR.2 lòng còn sợ hãi nhảy dựng lên múa ba lê nói.
Katsura trực tiếp đi tới bị trói gô quốc vương Cobra trước mặt, vì hắn cởi trói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...