150. Đệ 150 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
“Nói Gintoki, chúng ta đã thành công đem đại Kuma điện cấp cứu ra.”
“A, đúng không, kia rất lợi hại a.”
“Ân, chúng ta làm bộ là đi thế nhà bọn họ chữa bệnh, sau đó đưa ra yêu cầu làm cho bọn họ đem đại Kuma điện cho chúng ta mượn lại cùng người máy đại Kuma điện đánh tráo. Bọn họ quả nhiên không có hoài nghi.”
“Nếu không phải Gin-san cho các ngươi mượn cái kia máy móc, các ngươi cũng không có khả năng làm được a!! Cho nên cho ta cảm tạ Gin-san a!! Đồ ngọt khoán lại cho ta tam trương!!!”
“Làm người đừng quá lòng tham! Rốt cuộc nếu không phải bởi vì chúng ta, ngươi cũng sẽ không riêng mượn tới máy móc Kuma-kun. Cho nên nói đến cùng đó chính là vì chúng ta tới. Hơn nữa ta chính là biết đến nga! Ngươi lời thề son sắt nói chúng ta khẳng định vào không được, nếu vào được ngươi liền kiêng ngọt. Hiện tại chúng ta đều vào được, ngươi cũng là thời điểm thực hiện hứa hẹn!! Người đọc khẳng định cũng muốn nhìn ngươi kiêng ngọt!!”
“Cái gì người đọc a? Đừng đem hình ảnh ngoại sự tình nói ra a!!! Đích xác, Gin-san là nói sẽ kiêng ngọt không sai, bất quá đồng thời ta cũng nói kiêng ngọt một ngày nga! Ở trong lòng.”
“Gintoki nga, làm người vẫn là muốn giảng điểm đạo đức.”
“So với nói ta, vẫn là nói nói vì cái gì người ta ‘ quái gở một con lang ’ sẽ ở ngươi bên này a? Rõ ràng hắn là nhà ta otouto tương lai đáng tin cậy sinh tế…… Đồng minh a!”
“Ngươi vừa mới là nói sinh tế đi?”
“Cho nên nói, ngươi cư nhiên đem nhà ta đệ đệ quan trọng ngoại quải cấp đoạt? Cho ta tôn trọng một chút vai chính a!! Tùy tùy tiện tiện cướp đi vai chính kỳ ngộ chính là sẽ tao trời phạt nga!! Giảng điểm đạo đức đi ngươi!!”
“Ta mới không có đâu. Căn bản chính là la quân nhìn ra ta lãnh đạo hơi thở giống như thần long giống nhau khổng lồ mới bị hấp dẫn lại đây. Ân, xem ra ta là nên thu liễm một chút.”
“Không, ta cho rằng hắn khẳng định hối hận, hơn nữa là mỗi ngày đều ở chùy đầu khóc lóc thảm thiết nông nỗi!!”
Rốt cuộc, đang ở trong chiến đấu hai đối người không thể nhịn được nữa.
“Các ngươi rốt cuộc đang làm gì a???” Bốn người trăm miệng một lời hô ra tới.
Lúc này Gintoki cùng Katsura là từng người ngồi ở phô trên mặt đất bàn ăn bố thượng uống trà —— cũng không rõ ràng lắm rốt cuộc là từ đâu tìm tới trà cùng bố, biểu tình phá lệ nhàn nhã. Cũng bởi vậy, trong đó hai người càng là giận sôi máu.
Lão tử đánh đến vất vả như vậy, các ngươi cư nhiên như vậy nhàn nhã??
“Sakata Gintoki!! Ngươi quả nhiên là gian tế sao??”
“Cách mạng phó đương gia, ngươi đây là cùng hải quân có cấu kết sao??”
“Nói cái gì đâu các ngươi! Cáo các ngươi phỉ báng nga!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanfictionTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...