67. Đệ 67 chương
Tác giả: Kim Sắc Dương Quang
Ở giằng co một đoạn thời gian sau, Gintoki cũng coi như là hơi chút quen thuộc Impel down bên trong hoàn cảnh.
Mỗi tuần sẽ triệu khai một lần triều hội, là từ ngục giam thự trưởng Magellan tiến hành diễn thuyết cùng ủng hộ.
Đây là Gintoki lần thứ hai tham gia như vậy triều hội.
Ở sớm liền trên mặt đất chờ đợi, giằng co gần hai cái khi còn nhỏ, Magellan mới rốt cuộc khoan thai đến chậm.
Mà trình diện hắn câu đầu tiên lời nói là: “Hảo chói mắt quang…… Hảo tưởng đem chính mình nhốt ở trong căn phòng nhỏ mặt cả đời a.”
Có lẽ là thói quen, một chúng trông coi đều mặt vô biểu tình nhìn hắn, não nội tự động đem lời nói mới rồi đã cho lự rớt.
Mà Hannibal thì tại một bên ồn ào lên: “Vậy nhanh lên rơi vào WC hố đi. Sau đó đem thự trưởng vị trí cho ta…… A, không đúng, là nhanh lên tiến hành triều hội đi.”
“Hảo quá phân a! Hannibal, ngươi thật sự hảo quá phân a!! Ta như thế nào sẽ có ngươi như vậy không săn sóc cấp dưới a!” Magellan có chút ủy khuất nhìn Hannibal liếc mắt một cái, tiện đà chuyển hướng về phía Domino, “May mắn ta còn có mặt khác hảo cấp dưới.”
“Ngươi đã đến muộn hai cái giờ. Thời gian thực quý giá, thỉnh nhanh lên tiến hành diễn thuyết.”
Domino thanh âm phi thường lạnh băng, làm Magellan càng thêm uể oải.
“Như thế nào liền Domino ngươi cũng như vậy a! Ta cái này thự trưởng đương đến hảo nghẹn khuất a……”
Mới vừa nói xong, Magellan liền từ phía sau phát ra một đạo độc khí. Mọi người huấn luyện có tố trực tiếp cầm lấy trong tay mặt nạ phòng độc cấp mang lên.
“Ô…… Không tốt, lại tới nữa. Cho nên, cứ như vậy, đại gia nỗ lực công tác! Hảo, giải tán!!”
Nói xong, Magellan trực tiếp chạy mất. Mà những người khác cũng các về các chạy về chính mình cương vị trung làm việc.
Gintoki mặt vô biểu tình nhìn như vậy tiểu phẩm giống nhau trò khôi hài, nội tâm bình tĩnh đi theo đại gia cùng nhau chửi thầm.
Làm ngục giam tầng thứ nhất, nơi này giam giữ phạm nhân phổ biến hành vi phạm tội tương so mặt đất muốn trọng một ít, nhưng lại cũng thuộc về so bình thường một loại, trên cơ bản lấy hải tặc là chủ.
Này một tầng trung còn có một tảng lớn giống rừng rậm địa phương, thượng là lá cây giống đao giống nhau là có thể cắt ra bất cứ thứ gì “Kiếm thụ”, hạ là giống châm giống nhau đâm thủng nhân thể “Châm châm thảo”, hơn nữa còn có đại lượng nhện độc. Mà giam giữ ở chỗ này tù phạm sẽ bởi vì nhện độc cùng ngục tốt đuổi theo mà đến hồi chạy vội, cuối cùng bị này đó lá cây cùng thảo thiết máu tươi chảy ròng, không ngừng nhận hết thống khổ tra tấn.
Đây là hồng liên địa ngục cơ bản vận tác.
Gintoki trước mắt liền tại đây một tầng tiến hành công tác. Công tác thời gian tam ban đảo, mỗi người nhất ban thay phiên thay đổi người. Bởi vì thông thường phạm nhân trừng phạt tính hoạt động đều là từ đặc thù thực vật hoặc ma thú linh tinh, bởi vậy, làm bình thường trông coi viên, Gintoki bọn họ chức trách coi như là phi thường nhẹ nhàng. Trừ bỏ đuổi theo tù phạm ở ngoài, chính yếu chính là phụ trách thông thường hoàn cảnh thanh khiết —— nhằm vào ma thú cùng thực vật nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1][ One Piece ] Vua Hải Quân
FanficTác giả: Kim Sắc Dương Quang Luôn là bị các loại hố Gintoki lần này lại muốn xuyên qua! Lúc này hắn cư nhiên đi tới OP thế giới hơn nữa trở thành Luffy ca ca! Vì thế, hắn trở thành Monkey ·D· Gintoki! Luffy: "Ta muốn trở thành Vua Hải Tặc!" Mở to mắ...