60

45 4 0
                                    

60. Đệ 60 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Vẫn luôn ngốc tại chính mình trong căn phòng nhỏ Vegapunk đi ra, vẻ mặt đạm nhiên.

“Đã kết thúc đi?”

Smoker không nghĩ tới nơi này cư nhiên còn có người, hơn nữa vẫn là quan trọng nhất nhân vật, do dự một chút trả lời nói: “Ân, đã kết thúc.”

Hắn đem ngất Vergo buộc chặt lên.

“Đúng rồi, tên của ngươi……”

Smoker đang chuẩn bị dò hỏi Katsura tên, xoay người vừa thấy lại phát hiện hắn đã không thấy.

“Người đâu?” Kinh ngạc Smoker hướng Vegapunk hỏi, “Người kia, là ngươi trợ thủ sao?”

Vegapunk cũng không có giấu giếm: “Hắn không phải chúng ta nơi này nhà khoa học.”

Nói cách khác hắn quả thật là Quân Cách Mạng sao? Smoker có loại bị lừa gạt ảo não.

“Vegapunk tiên sinh!”

Sentoumaru đã trở lại, nhìn đến đã là một mảnh hỗn độn phòng thí nghiệm, hắn có chút nôn nóng.

“Ngươi không sao chứ, Vegapunk tiên sinh?”

“Ân, ta không có việc gì.” Vegapunk biểu tình cũng không có hay thay đổi, mà là nhìn hắn nguyên bản giải phẫu đối tượng, “Rất nhiều máy móc đều lộng hỏng rồi. Cải tạo giải phẫu muốn kéo dài thời hạn.”

Kuma gật đầu: “Ta đã biết.”

“Smoker!!” Hina theo sát ở Sentoumaru sau lưng xuất hiện, nàng liếc mắt một cái liền chú ý tới rồi đã bị chế phục Vergo, nhướng mày, “Nói cách khác, là thật sự a!”

“A, là thật sự……”

Smoker thanh âm có chút mỏi mệt.

Vergo ngụy trang trong lúc làm rất nhiều thâm nhập nhân tâm sự tình, một khi phơi đi ra ngoài, đại khái rất nhiều người đều không muốn tin tưởng đi. Bao gồm bọn họ.

Ở các phương diện đều vững vàng qua đi, Smoker cùng Hina gặp được Gintoki.

Chỉ có Gintoki một người.

Smoker nhíu nhíu mày: “Caesar đâu?”

Gintoki nhún nhún vai: “Ân, bị hắn chạy thoát……”

“Chạy thoát?” Smoker phát ra một đạo lớn giọng, “Ngươi không phải nói tên kia giao cho ngươi sao??”

Gintoki mở ra đôi tay, thật là bất đắc dĩ nói: “Nha, Gin-san cũng không biết nguyên lai hắn là như vậy giảo hoạt sao! Ai, quả nhiên Gin-san vẫn là quá thiện lương!”

Nghe Gintoki kia dối trá đến cực điểm nói, Smoker cuối cùng chỉ có thể đỡ trán.

Gintoki ngắm liếc mắt một cái bị trói gô Vergo, cười cười vỗ vỗ Vergo bả vai: “Sao, dù sao cũng bắt được một cái đại! Chỉ cần đem hắn giao đi lên hoàn toàn có thể thăng chức a! Cũng không tồi lạp!”

Nghe xong Gintoki nói, Smoker thế nhưng trầm mặc một chút.

“Tuy rằng toàn bộ đều là hắn ngụy trang, nhưng là, ‘ Vergo ’ tên này, đặc biệt là đối G5 chi bộ mà nói lại là không thể thay thế.”

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ